Hyundai Elantra

{keywords}
 Phiên bản Hyundai Elantra màu đỏ đang được các chị em yêu thích. Ảnh: Motortrivia

Trong phân khúc xe sedan, Hyundai Elantra là mẫu ô tô rất phù hợp với chị em phụ nữ bởi kiểu dáng đẹp, giá cả phải chăng. Tại thị trường Mỹ, chiếc xe này có giá khởi điểm chỉ khoảng 20.000 USD cho phiên bản động cơ 2.0 lít công suất 145 mã lực. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng, sử dụng Hyundai Elantra cũng khá thấp.

Hiện tại, phiên bản màu đỏ đang là mẫu xe được chị em ưa chuộng nhất.

Kia Forte

{keywords}
Kia Forte có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn. Ảnh: Hotcars


Bên cạnh Elantra, một mẫu xe khác đến từ Hàn Quốc  cũng rất được lòng phái đẹp đó là Kia Forte. Đây là chiếc sedan có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ lái, giúp các chị em không cần phải vật lộn để đậu xe ở những nơi có không gian chật hẹp. Ngay cả trường hợp phải đỗ xe song song, thao tác trên chiếc Kia Forte cũng rất dễ dàng thực hiện.

Một ưu điểm nữa của Kia Forte là giá rẻ phù hợp với người có ngân sách eo hẹp, đồng thời chiếc xe này cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Yaris

{keywords}
Toyota Yaris mang lại cảm giác lái khá thú vị. Ảnh: Hotcars


Với thiết kế thanh lịch, nữ tính chiếc Toyota Yaris cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em. Dù có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tương đối tốt nhưng mẫu xe này vẫn mang lại cảm giác lái thú vị. Kích thước của xe nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong môi trường thành phố, không gian bên trong xe đủ để chứa được bốn hành khách.

Không chỉ các được các chị em yêu thích, Toyota Yaris cũng là một mẫu xe không tồi cho các đấng mày râu.

Fiat 500

{keywords}
Không chỉ là ô tô, Fiat 500 còn là một món đồ thời trang. Ảnh: Hotcars


Fiat 500 là chiếc xe mang phong cách thời trang đến từ Italia. Phần lớn chủ nhân của chiếc xe này là nữ giới, và một trong những người nổi tiếng nhất chính là Jennifer Lopez. Nhờ vào lượng fan hâm mộ đông đảo của cô mà tiếng tăm của Fiat 500 càng vang xa.

Do nhà sản xuất Fiat cung cấp dịch vụ tùy biến theo sở thích của chủ xe mà hiện nay đang có hơn 500.000 chiếc Fiat 500 với phong cách riêng đang được lưu hành trên đường phố.

Vauxhall Tigra Convertible

{keywords}
Vauxhall Tigra Convertible là mẫu xe thể thao, mui trần dành riêng cho phái đẹp. Ảnh: Hotcars


Các chị em phụ nữ luôn dành tình yêu đặc biệt cho dòng xe mui trần, nhất là với một chiếc xe có thiết kế mềm mại, nữ tính như Vauxhall Tigra.

Xe có kích thước nhỏ gọn, giúp chị em có thể điều khiển xe dễ dàng hơn. Dù Vauxhall Tigra có công suất và tốc độ khá lớn nhưng trước vẻ đẹp của nó vẫn có nhiều chị em sẵn sàng thuần phục chiếc xe này.

Smart Fortwo

{keywords}
Không gian bên trong Smart Fortwo chỉ thoải mái cho một người sử dụng. Ảnh: Hotcars


Smart Fortwo là mẫu xe hatchback chạy điện có 2 chỗ ngồi. Với kích thước rất nhỏ, chiếc xe này được thiết kế chủ yếu dành cho phụ nữ. Không gian bên trong chỉ đủ cho người lái và chiếc túi xách của cô ấy, hành khách thứ 2 cũng khó mà chui vừa chiếc xe này.

Tuy vậy, kích thước nhỏ cũng đem lại ưu thế riêng cho Smart Fortwo, khi lái chiếc xe này bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chỗ đậu xe.

Nissan Figaro

{keywords}
Nissan Figaro phiên bản màu Retro Pink. Ảnh: Hotcars


Nissan Figaro ra mắt năm vào năm 1991 tại Nhật Bản và là sản phẩm độc quyền chỉ được bán tại các showroom Nissan Cherry vốn chuyên để phục vụ các quý cô.

Xe sở hữu thiết kế mềm mại, nữ tính, được khoác lên nhiều màu sơn rực rỡ như Retro Pink, Topaz Mist, Emerald Green, Pale Aqua và Lapis Grey. Trong đó màu sơn Retro Pink (màu hồng cổ điển) được các chị em yêu thích nhất.

Volkswagen Beetle

{keywords}
Thiết kế của Volkswagen Beetle có phần ưu ái hơn cho phái đẹp. Ảnh: Hotcars


Với kiểu dáng cong mềm mại của Volkswagen Beetle, nhiều người cho rằng đây là xe hơi dành riêng cho phái nữ. Điều này làm dấy lên nhiều tranh cãi, bởi chiếc xe con bọ đã được sản xuất từ những năm 1930, khi đó đây là phương tiện chủ yếu do đàn ông điều khiển.

Dù mục đích sản xuất xe là “dành cho tất cả mọi người” nhưng có lẽ hãng Volkswagen có phần ưu ái hơn cho phái đẹp, điều này thể hiện rõ nhất ở việc trên xe còn bố trí riêng một bình cắm hoa gắn ở gần vị trí đồng hồ điều khiển.

Mini Cooper

{keywords}
Mini Cooper từng là ngôi sao trong phim The Italian Job. Ảnh: Hotcars


Nếu đã nhắc tới Fiat 500 thì không thể không đề cập tới cái tên Mini Cooper, đây là một trong hai mẫu xe thời trang dành cho phái nữ nổi tiếng nhất trên thị trường. Chiếc Mini Cooper còn từng làm ngôi sao trong bộ phim điện ảnh The Italian Job.

Xe có kích thước nhỏ, công suất hạn chế nhưng vẫn đem lại trải nghiệm lái thú vị. Dù là các đấng mày râu cũng không cưỡng lại được sự quyến rũ của chiếc xe này.

Mazda MX-5

{keywords}
 Mazda MX-5 là mẫu xe thể thao thành công nhất của Mazda. Ảnh: Hotcars


Mazda MX-5 là mẫu xe thể thao mui trần bán chạy nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Xe sở hữu ưu điểm về mức giá rẻ, thiết kế đẹp, nhỏ gọn và cực kỳ dễ vận hành.

Đó là lý do nhiều chị em tìm đến chiếc xe này. Nó đáp ứng được nhu cầu cho các quý cô có sở thích lái nhanh trên đường phố. Mazda MX-5 có thể không nhanh bằng những chiếc xe thể thao khác, đặc biệt là những chiếc xe mà nam giới vẫn hay sử dụng, nhưng chắc chắn nó nhanh hơn nhiều so với những chiếc xe sản xuất dành riêng cho phái nữ.

Ngân Vũ (Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe máy Trung Quốc nhái trắng trợn thiết kế xe Honda, Yamaha

Loạt xe máy Trung Quốc nhái trắng trợn thiết kế xe Honda, Yamaha

Nhiều mẫu xe máy Trung Quốc "nhái" kiểu dáng, tên gọi của các mẫu xe máy thuộc thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha… nhưng có giá khá rẻ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.