{keywords}
Gold Rush là tên của bản độ xe bán tải với hệ thống treo, mâm xe mạ vàng. Việc gắn bốn bánh xe quá cỡ cùng hệ thống treo phức tạp đã khiến chiếc bán tải này trông có phần kì dị và không tương xứng.
{keywords}
Bán tải Ford F-250 4x4 này được mệnh danh là bản độ khổng lồ, xấu nhất thế giới. Chủ nhân của nó là Bob Chandler (Mỹ) được sự tài trợ của hãng Ford,anh đã lên ý tưởng để lắp 4 chiếc bánh xe khổng lồ đã cao khoảng 3m vào thân bán tải. Việc làm này đã khiến chiếc xe cao đến 4,7 m (15 ft 6 in) và nặng 17.200 kg (38.000 lb).

 

{keywords}
Chiếc xe bán tải độ này khiến người xem khó hiểu. Một "bộ tăng áp" giả được gắn trước mui xe là chi tiết khiến nó trở nên "thảm hoa" nhất. Cùng với đó, hệ thống xả của xe thay vì kết cấu ở đuôi thì nay nó "chiễm chệ" 2 bên hông xe. Bốn bánh xe cũng không hề tương xứng với tổng thể chiếc xe.
{keywords}
Mặc dù có rất nhiều cách để chủ xe độ chiếc xe tải của mình trông thật ngầu, nhưng việc gắn nó trên những chiếc lốp siêu nhỏ như thế này là một cách làm sai lầm.

 

{keywords}
Một bản độ khiến người xem khó hiểu. Trong đó, phần mui xe được gắn một tấm tôn bao quanh khá rườm rà, những chiếc ống nhôm nhô ra bên hông của ca bin... là các chi tiết làm cho bản độ này trở nên thảm họa hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, toàn bộ mâm xe cũng có phần không tương cứng với thân chiếc xe.

 

{keywords}
Xe bán tải độ thiết kế limousine kéo dài. Sẽ hợp lý hơn nếu chiếc bán tải Ford này được trang bị 6 bánh thay vì 4 bánh như chủ xe đã làm.
{keywords}
Chiếc xe bán tải được độ thêm một loạt loa này được cho là bất hợp pháp ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bởi nếu hệ thống loa này thực sự được kích hoạt hoạt động thì chắc hẳn lái xe sẽ không nghe được bất kì âm thanh nào xung quanh. Điều đó thực sự rất nguy hiểm. 

 

{keywords}
Chevrolet SSR vốn đã được biết đến là một mẫu bán tải thiết kế xấu. Để chiếc xe của mình được lột xác gây chú ý, chủ nhân đã độ đầu xe thành thiết kế Rolls-Royce. Tuy nhiên, sự kết hợp này vẫn bị chê không phù hợp, thậm chí là thảm họa. 

 

{keywords}
Bản độ này được tạo nên từ một chiếc sedan đời cũ Volkswagen Jetta. Phần sau xe bị cắt gọt và che chắn lại bằng một tấm tôn mỏng. Chiếc xe còn được dán hình miệng cá mập lên thân trông rất trẻ con. 

 

Chi Bảo (theo Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ford Ranger phiên bản chống đạn ra mắt tại Nam Phi

Ford Ranger phiên bản chống đạn ra mắt tại Nam Phi

Từ nay, người dân Nam Phi có thể mua Ford Ranger phiên bản chống đạn chính hãng, sản xuất từ nhà máy của Ford.