Google gọi tên hình thức “độ” xe này là “hydraulic truck bed” (đệm xe tải thủy lực). Nó là một phần khá phổ biến của văn hóa lowrider – (thú chơi xe tập trung vào việc điều chỉnh hạ thấp thân xe và sơn nhiều màu sắc thể hiện bản sắc xã hội, văn hóa, thẩm mỹ của người Mỹ những năm 1940 – PV).

Xem video:

 

Nếu tìm kiếm trên Google, bạn có thể dễ dàng thấy nhiều bộ sưu tập tương tự. Nhưng hầu hết trong số chúng đều đang đứng yên hoặc di chuyển rất chậm trong tình huống như khi diễu hành. Ít ai để chiếc xe bán tải của mình nhảy múa bằng bộ thủy lực khi đang ở giữa đường cao tốc, có thể bởi việc để thùng xe lắc lư ngay trên cao tốc là vi phạm quy định giao thông.

 

Video cho thấy, có cả một nhóm người đã thay đổi chiếc xe của họ theo những cách tương tự và đi khắp nơi và đến các cuộc triển lãm xe hơi để được “trình làng” những sản phẩm của mình.

Quân Hiếu (theo jalopnik)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 đội giá 600 triệu nhờ biển đẹp

Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 đội giá 600 triệu nhờ biển đẹp

Chiếc ô tô cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 cũ đời 2018 hiện vẫn được chủ xe định giá lên đến 600 triệu đồng, cao gấp 2-2,5 lần so với giá trên thị trường cũ.