Đèn pha kỷ niệm của Ford GT

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 1

Ford đã công bố phiên bản sản xuất của GT thế hệ đầu tiên vào năm 2003 để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng. Việc sản xuất hàng loạt bắt đầu vào năm 2004. Chiếc coupe được trang bị động cơ V8 mang phong cách hoài cổ nổi bật với đèn pha có các chi tiết bên trong được tạo hình khéo léo giống như số 100.

Kính chắn gió của Jaguar E-Pace

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 2

Nhìn kỹ vào góc của kính chắn gió phía trước chiếc E-Pace, bạn sẽ phát hiện hình ảnh của một con báo đốm dẫn đầu đàn con của nó. Jaguar giải thích rằng hình ảnh chú mèo con đại diện cho E-Pace, chiếc SUV nhỏ nhất của hãng, và con báo dẫn đầu tượng trưng cho chiếc F-Pace lớn hơn.

Mã vùng của Jeep Gladiator

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 3

Bên trong khoang chở hàng của Jeep Gladiator ẩn chứa số 419 bên cạnh biểu tượng hình trái tim. Đây là một trong hai mã vùng được chỉ định cho phần phía tây bắc của Ohio, nơi Jeep chế tạo xe tải. Cụ thể là nhà máy Toledo của hãng xe có mã vùng 419.

Bài giảng toán học của Ram 1500

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 4

Chiếc xe bán tải Ram 1500 thế hệ mới nhất có thể giúp ích cho quá trình học toán của hành khách. Ngăn chứa đồ dưới tay vịn trong bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe hiển thị một số phương trình toán học như Định lý Pitago, biểu đồ phân số đến thập phân và các công thức lượng giác. Mặc dù tỷ lệ cần sử dụng chúng thấp, nhưng biểu đồ chuyển đổi cờ lê từ tiêu chuẩn sang số liệu được cung cấp trên bảng điều khiển thực sự có thể hữu ích trong các tình huống thực tế.

Con đường cầu vồng của Tesla Model X

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 5

Vào ngày Tesla ban hành lệnh thu hồi an toàn đối với Model X năm 2016, Giám đốc điều hành hãng xe Elon Musk đã hướng dẫn chủ sở hữu kích hoạt Autopilot liên tiếp bốn lần để mở khóa giả lập định vị bắt mắt của chiếc xe. Nó nằm trong cụm công cụ kỹ thuật số, nơi hình ảnh của chiếc xe hiển thị những gì đang diễn ra xung quanh trong thời gian thực khiến chúng ta liên tưởng đến các cấp độ trong trong trò chơi Mario Kart.

Ý nghĩa biểu tượng Bóng ma Koenigsegg

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 6

Trong quá khứ, trụ sở của Koenigsegg là nơi đóng quân của Phi đội máy bay phản lực số 1 của Không quân Thụy Điển. Phù hiệu của phi đội này là một bóng ma đang bay đã tạo cảm hứng thiết kế logo cho hãng xe. Việc thành lập nhà máy sản xuất trên một căn cứ quân sự cũ mang lại cho Koenigsegg không gian cần thiết để chế tạo thủ công những chiếc siêu xe và có thể tiếp cận đường băng đủ dài để thử nghiệm chúng.

Những đường đua nổi tiếng xuất hiện Dodge SRT Vipe

 

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 7

Dodge bí mật tạo nên đường nét của một số đường đua nổi tiếng trong chiếc Viper GTS 2013. Trong ảnh trên là đường đua đường trải nhựa ở miền trung California có tên Laguna Seca, xuất hiện trên một tấm thảm cao su ở bảng điều khiển trung tâm, ngay cạnh cổng USB. Ngoài ra, đường đua Nürburgring được in trong ngăn đựng tiền xu bên cạnh công tắc cửa sổ bên hành khách.

Tàu ngầm của Tesla Model X và Model S

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 8

Chủ sở hữu của Tesla Model S hoặc Model X được trang bị hệ thống treo khí nén có thể thay thế hình ảnh chiếc ô tô của họ trên màn hình cảm ứng trung tâm bằng hình ảnh chiếc tàu ngầm Lotus Esprit của James Bond sau khi nhấn vào biểu tượng hình chữ T trong năm giây và nhập “007” vào trường mã truy cập. Sau đó màn hình cũng sẽ hiển thị menu "độ sâu" cho phép người lái điều chỉnh độ cao của hệ thống treo khí nén.

Ý nghĩa tên Toyota GT 86

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 9

Tên của Toyota GT86 là để tưởng nhớ đến chiếc coupe Corolla Levin được sản xuất từ ​​năm 1983 đến năm 1987 và được đặt tên nội bộ là AE86. Bên cạnh đó, tỷ số giữa đường kính trong của xi-lanh với hành trình pit-tông cũng có kích thước 86mm. Lấy thước đo đến các đầu ống xả và bạn sẽ nhận thấy cả hai đều có đường kính 86mm.

Mạng nhện trên Volvo XC90

Những chi tiết ý nghĩa dễ bỏ qua trên các mẫu xe nổi tiếng ảnh 10

Volvo biết trẻ em có nhiều khả năng ngồi ở hàng thứ ba của XC90 hơn người lớn, vì vậy hãng đã tạo nên không gian giải trí bằng cách thiết kế hình ảnh mạng nhện thú vị dưới nắp thùng lưu trữ. Sau khi một kỹ sư nhận thấy sự nhàm chán của thiết kế ban đầu, "Siêu anh hùng tám chân" đã được xuất hiện trên chiếc SUV lớn nhất của thương hiệu Thụy Điển.

Theo Tiền Phong

Dân chơi Cần Thơ chi 1,8 tỷ sắm xe Dream Thái đời 2002 chưa từng đổ xăng

Dân chơi Cần Thơ chi 1,8 tỷ sắm xe Dream Thái đời 2002 chưa từng đổ xăng

 Chi tới 1,8 tỷ mua lại con xe Honda Dream II (Dream Thái) đời 2002 chưa từng đổ xăng, anh Nguyễn Hữu Tiến (Cần Thơ) khiến giới chơi xe máy độc lạ ở Việt Nam không khỏi xôn xao bàn tán.