Nơi cắm trại

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 1

Không chỉ xe van mới có thể trở thành căn nhà di động; xe bán tải cũng có thể, miễn là chủ xe khéo sắp xếp. Tất nhiên là sẽ không thể lắp vòi hoa sen hay tủ bếp trong thùng xe bán tải, nhưng hoàn toàn có thể lắp giường ngủ, bếp nấu đơn giản và thậm chí cả bồn cầu du lịch.

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 2

Thậm chí có chủ xe còn làm dựng nguyên một ngôi nhà theo đúng nghĩa đen trên thùng xe bán tải, với đủ bếp nấu và hệ thống sưởi như trong ảnh trên.

Rạp chiếu phim ngoài trời

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 3

Đúng như bạn thấy trong ảnh trên, không quá khó để biến thùng xe bán tải thành phòng chiếu phim ấm áp và lãng mạn. Bạn chỉ cần vài chiếc chăn, gối và... bắp rang bơ. Sẽ thú vị hơn trên xe có cả màn chiếu cỡ lớn.

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 4

Bạn nghĩ sao về ý tưởng cùng nhau nín thở theo dõi một bộ phim kinh dị giữa đêm tối ở ngoài trời, giữa mênh mông cây cỏ hoặc núi đá? Hoặc cùng với vợ/bạn gái thưởng thức một bộ phim lãng mạn kiểu "50 cuộc hẹn đầu tiên" trên bãi biển, dưới bầu trời đầy sao?

Quầy bán đồ ăn di động

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 5

Trong cuộc chạy đua tự động hóa, hãng Pizza Hut đã có ý tưởng chế tạo một chiếc xe bán tải làm và bán pizza tự động, vừa mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, vừa giải quyết được vấn đề nhân sự. 

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 6

Ở ngoài trời, việc sử dụng lò nướng hay nồi chiên có thể dễ dàng được sử dụng và lắp đặt tại phía sau xe. Hãy tưởng tượng một bữa tiệc tự phục vụ sau một tuần làm việc, với bánh mì kẹp thịt tươi số lượng không giới hạn.

Nơi mắc võng lý tưởng

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 7

Đây có thể nói là cách đơn giản và rẻ tiền nhất để biến thùng xe bán tải thành một nơi nghỉ ngơi thư giãn thú vị. Bạn có thể mua sẵn, tự đan bằng dây nhựa, dây nilon, hoặc tận dụng các tấm lưới che phủ hàng...

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 8

Không cồng kềnh và cần một mặt phẳng để đặt như đệm, võng là giải pháp cơ động hơn, cũng mát mẻ hơn vào mùa hè.

Văn phòng di động

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 9

Cũng giống như ý tưởng về ngôi nhà di động, thùng xe bán tải hoàn toàn có thể trở thành một văn phòng di động, đáp ứng nhu cầu của những người cần một chỗ ngồi làm việc "tử tế", chứ không phải kiểu tạm bợ.

Khu vườn di động

Hai nhà làm phim ở Brooklyn đã chứng minh rằng, nếu muốn, bạn sẽ luôn tìm được ít nhất một nơi để trồng rau, trồng cây.

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 10

Thậm chí, tại Nhật Bản còn có một cuộc thi cho các khu vườn di động trên xe tải Kei. Vườn di động đa dạng về phong cách cũng như cách bài trí. Những khu vườn truyền thống của Nhật được coi là đẹp nhất thế giới với lối trang trí cổ điển từ đá cuội, cây cảnh, tre, rêu ...

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 11

Thùng xe bán tải có diện tích cực khiêm tốn nhưng nếu khéo léo, chủ xe vẫn có thể trồng được khá nhiều loại cây. Cây trồng trên thùng xe bán tải, hoặc xe tải phải là loại có khả năng chịu khô hạn tốt và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.

Bồn tắm di động

Cách đơn giản nhất là lót một tấm bạt vào bơm nước vào thùng xe. 

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 12

Cầu kỳ hơn, bạn có thể tìm mua một chiếc bể phao có kích thước đặt vừa bên trong thùng xe bán tải. Và nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể lắp thùng gỗ, thậm chí bồn sục Jacuzzi.

Những biến tấu thú vị với thùng xe bán tải - 13

Hãy thử tưởng tượng sẽ thú vị biết bao khi được cùng bạn bè, người thân ngâm mình trong làn nước mát, hoặc ấm, trong khung cảnh bốn bề đồi núi.

Theo Dân trí

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bán tải Mazda 1998 cực hiếm bán giá 350 triệu tại Đà Nẵng

Bán tải Mazda 1998 cực hiếm bán giá 350 triệu tại Đà Nẵng

Chiếc bán tải Mazda B2200 đời 1998 khá hiếm tại Việt Nam được phục chế gần như mới đang được chủ xe rao bán với giá 350 triệu đồng.