Michael Fux là một khách hàng trung thành của hãng xe sang Anh quốc. Với chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tậu, Michael Fux đã nâng tổng số Rolls-Royce lên 12 chiếc trong bộ sưu tập xe sang của mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
Tỷ phú Mỹ cùng dàn xe Rolls-Royce màu độc của mình.

Đáng chú ý, trong 12 chiếc Rolls-Royce của Michael Fux thì có tới 10 chiếc màu độc, được đặt theo tên của chính nhà tỷ phú này. Chúng cũng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của đại gia này.

{keywords}
Mỗi chiếc xe 1 màu sơn.

Mỗi khi tậu xe mới, Michael Fux đều tới nhà máy Rolls-Royce cùng bộ phận cá nhân hóa Bespoke của hãng xe Anh quốc làm việc để cho ra màu sơn ưng ý.

{keywords}
 
{keywords}
Những chiếc Rolls-Royce màu độc, được đặt theo chính tên của Michael Fux.

Và chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tậu cũng được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của Michael Fux. Màu sắc bên ngoài chiếc xe cũng được mang tên của đại gia này: Fux Orange. Đây là lần thứ 10 Rolls-Royce phát triển và dành riêng một màu sắc cho Michael Fux.

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Cullinan mới tậu của Michael Fux

Chiếc Fux Orange Cullinan này được chính Torsten Müller-Ötvös, CEO Rolls-Royce, giới thiệu tại sự kiện quy tụ các thương hiệu xe sang The Quail diễn ra mới đây. Chiếc xe có nhiều chi tiết được thực hiện theo yêu cầu khách hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Cullinan được sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của Michael Fux.

 

{keywords}
Màu sắc bên ngoài chiếc xe cũng được mang tên của đại gia này: Fux Orange

“Michael Fux quả là nghệ sĩ cá nhân hóa Rolls-Royce. Ông liên tục mang tới những thay đổi tuyệt vời cho màu sơn ngoại thất của Rolls-Royce. Bộ sưu tập Rolls-Royce của ông sẽ có mặt tại Pebble Beach và Concours trong thời gian tới”, Torsten Müller-Ötvös nhận định.

{keywords}
 

 

{keywords}
Đây là lần thứ 10 Rolls-Royce phát triển và dành riêng một màu sắc cho Michael Fux.

Ngoài Fux Orange Cullinan, Rolls-Royce còn có nhiều màu sơn mang thương hiệu Michael Fux như Fux Fuxia Pearl (Phantom), Fux Fuxia (Dawn), Fux Blue Candy (Dawn), Fux Intense Jade Pearl (Phantom), Fux Aequus Green Jade Pearl (Wraith), Fux White (Ghost), Fux Purple Candy (Phantom Drophead Coupé), Fux Red Candy (Phantom Drophead Coupé) và Fux Yellow (Phantom Drophead Coupé).

{keywords}
Một chiếc Rolls-Royce rất bắt mắt.

Hãng xe Anh quốc muốn bán những Rolls-Royce mang đúng những màu sơn trên cần được sự cho phép của Michael Fux bởi đó là màu độc quyền.

Xem video:

Phương Linh (Theo Motor1)

Giá xe biến động: Thêm mẫu xe giảm 200 triệu

Giá xe biến động: Thêm mẫu xe giảm 200 triệu

Tuần qua, giá ô tô cuối tháng ngâu vẫn theo đà giảm giá là chủ đạo với KIA Morning, Cerato, Sedona, Nissan... giảm mạnh.