Leigh Waterfield, 54 tuổi, một nhân viên bán ô tô đã nghỉ hưu ở Plymouth, Anh vừa chi tới 10.000 bảng để biến chiếc Nissan Micra của mình mang phong cách của một chú chó.

{keywords}
Chiếc Nissan Micra có ngoại hình ngộ nghĩnh.

Người đàn ông này có tình yêu mãnh liệt với những chú chó và việc trang trí cho chiếc xe của mình với mục đích chính là để "mua vui", cổ vũ mọi người sau một năm bết bát bởi dịch bệnh.

“Chiếc xe có ngoại hình rất đặc biệt, nếu tôi ra ngoài đường, vượt qua ai đó và khiến họ bật cười thì đó đã là một điều tuyệt vời đối với tôi rồi.", ông Leigh Waterfield chia sẻ.

{keywords}
Chiếc xe có biển số cũng rất đặc biệt

Việc trang trí cho chiếc xe khá phức tạp, đầu tiên là phải đặt một lớp da mới cho Micra cùng lớp lông trắng muốt cả trên cửa kính phía sau và la-zăng. Phần lưỡi thò ra của "chú chó" làm bằng sợi thủy tinh, còn mũi bằng nhựa.

{keywords}
"Chú chó" có chiếc đuôi có thể ngoe nguẩy và thậm chí có thể sủa "gâu gâu" khi bấm nút.

 

Tiếp đến, những phụ kiện như khúc xương trên nóc hay cái đuôi ngoe nguẩy cũng được đặt riêng. Chiếc xe thậm chí còn có thể sủa "gâu gâu" bằng nút bấm phía trong xe. Leigh Waterfield còn đăng ký một biển số hết sức đặc biệt cho chiếc xe là LWII DOG.

Nguyễn Hoàng (theo The Sun)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc ô tô sở hữu cánh cửa độc đáo nhất thế giới

Những chiếc ô tô sở hữu cánh cửa độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe này biến cánh cửa thành một tính năng thực sự thú vị và sáng tạo.