Những người nổi tiếng, ca sĩ hay ngôi sao thể thao rất thích chứng tỏ mình, vì vậy họ thường sở hữu những mẫu xế sang để thể hiện đẳng cấp.

Ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ LaMelo Ball hiện đang chơi cho CLB Charlotte Hornets với hợp đồng trị giá 35 triệu đô la, kéo dài 4 năm. Gần đây, Ball đã đem chiếc Lamborghini Urus của mình đến hãng độ Champion Motoring ở Los Angeles để nâng cấp toàn diện. 

Mặc dù vẻ ngoài mới của chiếc Urus có thể không hợp gu của nhiều người, nhưng không thể phủ nhận màu áo mới của nó nổi bần bật, nhất là trong bãi đỗ xe.

sieu-xe-Lamborghini-Urus-mau-non-chuoi-cua-sieu-sao-bong-ro-LaMelo-Ball-01
Lamborghini Urus độ của Ngôi sao NBA LaMelo Ball. (Ảnh: Carscoops)

Tô điểm cho ngoại thất của siêu SUV là bộ bodykit của hãng độ xe 1016 Industries. Chiếc xe bắt mắt hơn với các chi tiết bắt đầu từ phần mui xe và vòm bánh trước, dọc theo hai bên hông tới vòm bánh sau. Đồng thời, ở phía đuôi xe được độ thêm một cánh gió phía trên, một cánh lướt gió liền với cửa cốp, và một tấm ốp cản mới tích hợp bộ khuếch tán.

Champion Motoring đã phủ một lớp bọc màu vàng huỳnh quang lên toàn bộ xe, sơn màu đỏ vào huy hiệu Lamborghini và tô điểm vành bánh cùng màu vỏ xe tạo điểm nhấn nổi bật.

Không rõ có sửa đổi bên trong nào cho chiếc Urus của LaMelo Ball hay không. Tuy nhiên, động cơ V8 4.0L tăng áp kép nguyên mẫu của chiếc siêu SUV đã là quá hoàn hảo, với công suất cực đại tạo ra 641 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 850 Nm.

Dưới đây là một số hình ảnh của siêu xe sau khi độ. (Ảnh: Instagram Champion Motoring)

sieu-xe-Lamborghini-Urus-mau-non-chuoi-cua-sieu-sao-bong-ro-LaMelo-Ball-02

sieu-xe-Lamborghini-Urus-mau-non-chuoi-cua-sieu-sao-bong-ro-LaMelo-Ball-03

sieu-xe-Lamborghini-Urus-mau-non-chuoi-cua-sieu-sao-bong-ro-LaMelo-Ball-04

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới nhờ gắn biển số giá 12 triệu USD

Siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới nhờ gắn biển số giá 12 triệu USD

Biển số chỉ 3 con số gắn trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster, đăng ký ở Qatar được cho là có giá lên tới 12 triệu USD.