Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 1

Mặt tiền ngôi nhà kỷ vật ô tô ở Texas, Hoa Kỳ

Ngôi nhà này nằm ở hạt Roanoke (bang Texas) có tổng diện tích xây dựng là 689 mét vuông và được xây dựng vào năm 2014.

Ngôi nhà chính có hai phòng ngủ và 2 phòng tắm, trong khi khu nhà để giải trí có bếp, 3 phòng ngủ với 5 phòng tắm, một cửa hàng sửa chữa xe bằng kính đủ chỗ cho 60 người ăn uống tụ tập.

Gỗ được sử dụng xuyên suốt bổ sung cho ngôi nhà sự pha trộn giữa nét hiện đại và phong cách độc đáo. Đôi khi, các chi tiết trang trí ô tô trong ngôi nhà có thể hơi lấn át thẩm mỹ tổng thể.

Những biểu tượng cổ điển của các thương hiệu bị lãng quên nằm rải rác trên các bức tường lót biển số cổ điển và các đồ dùng ô tô khác là một yếu tố thẩm mỹ ấn tượng, tăng thêm nét cá tính cho ngôi nhà, tạo cảm giác như thể mỗi centimet vuông đều lưu dấu vết của các hãng xe.

Khu sửa chữa, trưng bày và độ xe trong nhà được bao phủ bằng kính, đi kèm với thang máy dành cho ô tô, có phòng sơn và máy thay lốp, kèm cầu nâng xe.

Nằm rải rác trong khuôn viên là các gara để xe, được sắp đặt như có vẻ tình cờ đặt chiếc xe vào đó. Tổng thể có 10 vị trí đỗ xe trong ngôi nhà.

Các máy bơm xăng cổ điển rải rác khắp nơi - thực chất là tủ lạnh chứa đồ uống; các bảng hiệu quảng cáo bằng kim loại được đặt từ trong ra ngoài và đều có hàm ý liên quan đến xe cộ.

Bất động sản này không hề rẻ, khi người được ủy quyền quản lý yêu cầu 8 triệu USD nếu bạn muốn biến nó thành của mình, tuy nhiên không rõ mức giá này có bao gồm những chiếc xe có sẵn trong nhà hay không.

Thêm hình ảnh về ngôi nhà đầy kỷ vật ô tô

Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 2
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 3
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 4
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 5
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 6
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 7
Ngôi nhà kỷ vật ô tô trị giá 8 triệu USD 8

 Theo Báo Giao thông

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ngậm đắng nuốt cay vì mua ô tô qua mạng

Ngậm đắng nuốt cay vì mua ô tô qua mạng

Chỉ vì tin tưởng người bán ô tô qua những lần nói chuyện trên mạng mà tôi đã trả hết tiền mua chiếc Mazda 626 đời 1997, để rồi nhận quả đắng xe bị lỗi, không thể trả lại.