Đây là mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost vừa được Ngọc Trinh tậu về hồi tháng 4/2021 và đã chi đến 2 tỷ đồng cho gói độ nội thất. Chiếc xế hộp của Ngọc Trinh là dòng Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013.

Để có thể rước siêu xe này về nhà, người đẹp "Vòng eo 56" đã phải chi tiền mua theo diện xe đã qua sử dụng, với giá hơn 10 tỷ đồng.

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 1

Ngọc Trinh rạng rỡ bên chiếc xế hộp mới của mình

Chiếc xe này còn được dán đề-can hồng nổi bật, tất nhiên với độ chịu chi này hiện tại ở Việt Nam chưa có chiếc Rolls-Royce nào màu Hồng - Đen như xe của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 2

Vẻ đẹp không tì vết của bên cạnh chiếc xế sang màu hồng đen cá tính

Bên trong khoang nội thất của xe đã được Ngọc Trinh cho thay thế bằng chất liệu bọc da màu hồng mới và được nhập khẩu từ nước ngoài có tên gọi Super Nappa. Tất cả việc thay đổi đều do những bàn tay thợ Việt thực hiện. Trước đó, ngoại thất xe dán decal hai tông màu Hồng nhám và Đen nhám và nội thất màu vàng kem nguyên bản.

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 3

Những hình ảnh gợi cảm mới đây của cô nàng bên trong khoang nội thất sang trọng

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 4

Người đẹp Trà Vinh thực sự rất nóng bỏng và gợi cảm

Là một trong những sedan siêu sang hàng đầu, nên Ghost Series I dù đã có tuổi đời đã lâu vẫn mang lại cho người dùng một không gian cabin đầy tiện nghi, rộng rãi và sang trọng. Xe sở hữu kiểu mở cửa ngược, về hai phía. Kích thước lớn và nặng, tạo độ đầm chắc cùng khả năng cách âm rất tốt khi đi đường dài ở tốc độ cao.

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 5

Cuốn hút cùng kính mắt thời trang

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 6

Khoang nội thất được Ngọc Trinh bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để độ lại, từ mặt táp lô cho tới vô lăng

Rolls-Royce Ghost Series I vận hành nhờ khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép cho công suất tối đa 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Cỗ máy trên kết nối với hộp số tự động 8 cấp với thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,8 giây và vận tốc tối đa 249 km/h.

Ngọc Trinh khoe đường cong rực lửa trong xế sang Rolls-Royce 7

Hiện tại, Rolls-Royce Ghost đã bước sang Series II và đã có 2 chiếc xe về Việt Nam với giá lăn bánh trên 30 tỷ đồng.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!