Mới đây người mẫu Ngọc Trinh đã công khai khoe chiếc xe mới bổ sung vào danh sách xe đắt tiền do mình sở hữu, đó chính là dòng siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I.

So với những chiếc Rolls-Royce trị giá hàng chục tỷ đồng đời mới thì chiếc xe của Ngọc Trinh đã 9 năm tuổi nên giá thị trường chỉ khoảng trên 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, người đẹp “vòng eo 56” đã không tiếc tiền để độ lại, biến chiếc Rolls-Royce của mình trở nên độc nhất Việt Nam.

{keywords}
Ngọc Trinh mới mua chiếc siêu sang Rolls-Royce Ghost độ Black Pink. Ảnh: Xuân Hoàn

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Xuân Hoàn, người nổi tiếng chuyên bán xe sang cho các ngôi sao ở Việt Nam cho biết Ngọc Trinh đã đặt hàng đích thân anh gói độ trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

“Chiếc xe được độ lại theo phong cách Black Pink với vẻ ngoài kiêu sa nhờ lớp decal màu hồng lấp lánh kim sa. Bên trong nội thất xe chuyển sang màu hồng với da Nappa cao cấp. Gói độ này còn nhiều hạng mục nữa vẫn chờ làm tiếp”, anh Xuân Hoàn nói thêm.

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Ghost trước và sau khi độ Black Pink 

Chiếc xe mới của Ngọc Trinh hiện đã ngừng sản xuất từ năm 2013 nhưng vẫn được đánh giá là hấp dẫn bởi Ghost vốn là dòng xe trẻ trung hợp với lớp doanh nhân trẻ trên thế giới so với dòng Phantom.

Rolls-Royce Ghost có chiều dài tới 5.399mm và trục cơ sở dài 3.295 mm cùng kiểu mở cánh cửa ngược sang hai bên đặc trưng của hãng siêu sang Anh quốc. Đầu xe vẫn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình ngôi đền Pantheon làm từ kim loại và đánh bóng thủ công, đèn Full LED, logo thiếu phụ bay (Spirit of Ecstasy) thụt thò gắn trên đầu .

{keywords}
Nội thất xe trước và sau khi độ Black Pink

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 4,8 giây, trước khi đạt tới vận tốc tối đa 249 km/h.

Xem clip Ngọc Trinh vui mừng khi nhận xe Rolls-Royce Ghost:

 

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, sau khi mua chiếc Rolls-Royce Ghost, cô có ý định bán lại chiếc Mercedes-Maybach S500 đời 2018 đang đi với giá 6,5 tỷ đồng. Trước đó cô cũng sở hữu hàng loạt xe sang đắt tiền như BMW 750Li, Range Rover LWB...

Đình Quý

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngọc Trinh độ Mercedes Maybach S500 11 tỷ đẹp giật mình

Ngọc Trinh độ Mercedes Maybach S500 11 tỷ đẹp giật mình

 Siêu mẫu Ngọc Trinh vừa khiến fan hâm mộ phải ghen tỵ khi khoe khéo chiếc xế cưng đắt tiền Mercedes-Maybach S-Class của mình đẹp ngỡ ngàng hơn sau khi đi dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe.