Sự việc xảy ra trong một bãi đỗ xe dưới hầm ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, với "nạn nhân" là một chiếc siêu xe McLaren 650S màu trắng. Có vẻ như tài xế đã đi quá nhanh khi xuống dốc nên chiếc xe gầm thấp đã bị cà mũi xuống mặt đường, đầu xe bị vỡ.

{keywords}
 

Khi những hình ảnh sự cố được đăng tải trên mạng ở Trung Quốc, lập tức có nhiều ý kiến nghi ngờ đây không phải siêu xe McLaren 650S mà chỉ là hàng nhái. Nguyên gốc được cho là một chiếc McLaren MP4-12C. Có lẽ đó là lý do vì sao chiếc xe có phần vòm chắn bùn bánh sau trông khá lạ, và đầu xe dễ vỡ đến vậy.

{keywords}
 

Không chỉ có đầu xe hơi khác, phần hông sau của chiếc xe gặp nạn cũng tròn hơn. Phần khe hút gió trông nhỏ hơn nhiều so với McLaren 650S.

{keywords}
 

Và ngay cả nếu đó là một chiếc MP4-12C, thì nghi vấn vẫn được đặt ra với tai nạn sập gầm này, vì McLaren có trang bị cho xe của mình tuỳ chọn hệ thống nâng gầm từ năm 2012. Theo đó, gầm xe có thể cao thêm 40mm ở phía trước và 25 mm phía sau để tài xế có thể lái xe qua những chỗ có gờ giảm tốc hoặc lên xuống dốc dễ dàng hơn, giống như trong tình huống này.

{keywords}
Một chiếc McLaren 650S hàng chuẩn

(Theo CarNewsChina/ Dân trí)

Bỏ quên ô tô 13 năm, ông chủ xuất hiện bắt đền 100 triệu

Bỏ quên ô tô 13 năm, ông chủ xuất hiện bắt đền 100 triệu

 Người chủ chiếc Nissan cũ nát đã bỏ mặc chiếc xe ở gara, biệt tích 13 năm, bỗng xuất hiện và nằng nặc đòi gara trả xe hoặc bắt đền mức phí lên tới... 100 triệu đồng.