Một chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mới được xưởng chuyên độ xe sang tại quận Cầu Giấy, Hà Nội “đắp” lên mình hàng loạt chi tiết mới trong gói độ Brabus. Đây là một trong những chiếc G63 Edition 1 mới được ra biển số, thuộc sở hữu của một đại gia chơi xe có tiếng đất Hà thành.

{keywords}
Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition One trong một xưởng độ xe sang tại Hà Nội.

Với mong muốn tạo sự khác biệt với những chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition One khác, chủ nhân của chiếc SUV hạng sang này đã quyết định cá nhân hóa xế cưng của mình với gói độ Brabus trị giá hơn 800 triệu đồng.

Gói độ xe này đã bổ sung các chi tiết như nắp capo mới nhô cao với hốc gió dập nổi; phần body xe mở rộng với cản trước/sau và các vòm bánh xe to bản; bộ la-zăng mới; cụm đèn LED trợ sáng nhô cao; cánh lướt gió phía sau,... Tất cả tạo nên diện mạo mới đồ sộ và hầm hố hơn cho chiếc xe.

Dưới đây những hình ảnh của chiếc xe độc đáo này:

{keywords}
Cản trước của xe được thay mới hoàn toàn với logo ngôi sao ba cánh ở vị trí trung tâm được thay thế bằng chi tiết của thương hiệu Brabus với hai chữ “B” xếp chồng lên nhau. Chiều ngang của thân xe được nới rộng hơn thông qua những miếng ốp vòm bánh xe mới to bản.
{keywords}
Nắp ca-pô được thay mới hoàn toàn với nhiều khối dập nổi nhô cao, kết hợp mũi hút gió. Nắp ca-pô này cũng được làm bằng sợi carbon giống như hàng "zin".
{keywords}
 Cụm đèn LED trợ sáng nhô cao trên nóc, giúp hỗ trợ khi off-road. Chi tiết này có khả năng chiếu sáng lên đến hàng trăm mét nhưng không gây chói cho các phương tiện di chuyển ở chiều ngược lại. 
{keywords}
Phía sau xe được gắn thêm một cánh lướt gió lớn có tác dụng gia tăng lực ép cho thân xe khi vận hành ở tốc độ cao. Cản sau đi liền với vòm bánh xe tạo nên vẻ hầm hố cho chiếc xe.
{keywords}
La-zăng 7 chấu kép 22 inch sơn đen mờ nguyên bản của G63 Edition One cũng đã được chủ xe thay bằng la-zăng loại 10 chấu mới với chủ đạo là màu đen kết hợp với chrom.
{keywords}
Mercedes-AMG G63 Edition 1 nguyên bản có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.725 x 1.931 x 1.969 mm. Xe có kiểu dáng hình hộp, sử dụng nhiều đường thẳng để tôn lên sự cứng cáp và nam tính.
{keywords}
 Chiếc SUV của Mercedes-Benz được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 850 Nm. Sử dụng hộp số tự động AMG Speedshift TCT 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. G63 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa 220 km/h
{keywords}
Mẫu SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 phiên bản đặc biệt Edition 1 được nhập khẩu về Việt Nam từ cuối năm 2018. Cho đến nay, đã có xấp xỉ 100 chiếc đang lăn bánh trên cả nước. Giá bán của một chiếc G63 Edition 1 hiện nay vào khoảng trên 13 tỷ đồng, chưa tính các chi phí lăn bánh.

Hoàng Hiệp

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Trào lưu chơi bán tải độ hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

Trào lưu chơi bán tải độ hạ gầm thấp như sedan tại Bình Dương

Những chiếc bán tải Isuzu D-MAX thế hệ mới của nhóm người chơi xe ở Bình Dương được độ phong cách low-rider, hạ gầm xe thấp xuống như những chiếc sedan.