Clip: Chiếc trực thăng tự chế từ ô tô của chàng trai Ấn Độ di chuyển trên đường phố.

Anh Mithilesh Kumar (23 tuổi, ở bang Bihar, miền đông Ấn Độ) là người đã tạo ra chiếc trực thăng độc đáo này.

Chàng trai 23 tuổi này luôn mơ ước được lái máy bay nhưng khó khăn về tài chính buộc Mithilesh Kumar phải từ bỏ con đường học làm phi công của mình.

Tuy nhiên, anh đã thực hiện giấc mơ lái máy bay trên chính chiếc xe ô tô mang phong cách kiểu chopper môtô của mình.

Chiếc trực thăng tự chế từ ô tô của chàng trai 23 tuổi này gây ấn tượng với mọi người khi có hình dáng khá giống một chiếc máy bay như có các cánh quạt hoạt động trên nóc, buồng lái khá ấn tượng, phần đuôi cũng khá giống đuôi máy bay. Nhưng điều đặc biệt, chiếc trực thăng này lại không bay mà di chuyển bằng bốn bánh.

Tuy không thể bay được nhưng chiếc trực thăng tự chế của Mithilesh Kumar đã gây được chú ý với rất nhiều người khi nó di chuyển trên đường phố.

Để tạo ra chiếc trực thăng này, Mithilesh Kumar đã chi khoảng 700.000 rupee (tương đương 9.800 USD, khoảng 227 triệu đồng). Tuy nhiên, đến nay, chàng trai này đã thu về đủ số tiền đó bằng cách cho thuê chiếc trực thăng của mình phục vụ đám cưới.

Phương Linh (Theo Liveleak)
 

Bán xe cứu vợ, 17 năm sau bất ngờ gặp lại xe cũ

Bán xe cứu vợ, 17 năm sau bất ngờ gặp lại xe cũ

Gần hai thập kỷ trước, Wesley Ryan bán chiếc Ford Mustang GT 1993 để trang trải chi phí điều trị bệnh ung thư cho vợ. Duyên nợ 17 năm sau, ông gặp lại chiếc xe của mình.