Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 1

Ngoài lĩnh vực xe sang, Lexus có vẻ đang thâm nhập sâu vào mảng du thuyền. Năm 2017, hãng này ra mắt Lexus Sport Yacht Concept gây đồn đoán về xu hướng đa dạng hóa sản phẩm hướng tới giới siêu giàu.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 2

LY 650 là sản phẩm hợp tác giữa Lexus và xưởng thiết kế du thuyền Italy Nuvolari Lenard. Kiểu dáng và hình dáng tổng thể cả trong lẫn ngoài của LY 650 được làm mới so với concept cách đây 2 năm.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 3

LY 650 sơn hai màu vàng (gold) và bạc, kích cỡ lớn hơn, dài 19,8 m, và vẫn mang kiểu dáng hữu cơ như concept. Du thuyền sử dụng composite pha giữa sợi carbon gia cố nhựa và sợi thủy tinh gia cố tạo thành chất liệu cứng và nhẹ hơn sợi thủy tinh tiêu chuẩn.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 4

Du thuyền mới của Lexus được sản xuất và lắp ráp tại xưởng Marquis Yachts (Mỹ). Thiết kế mở, LY 650 là du thuyền hạng sang với ba cabin riêng biệt kèm phòng tắm riêng.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 5

Nhiều hệ thống điện tử của du thuyền có thể điều khiển qua smartphone. Sức mạnh LY 650 đến từ cặp động cơ Volvo Penta IPS 12.8L dành cho tàu biển với công suất tổng cộng 2.700 mã lực.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 6

Lexus hiện mới chỉ công bố rất ít thông tin. Hãng này cho biết LY 650 là biểu tượng cho nỗ lực vượt qua thử thách của Lexus hướng tới thương hiệu phong cách sống sang trọng đích thực.

Lexus ra mat du thuyen sieu sang, gia hua hen sieu dat hinh anh 7

Lexus LY 650 dự kiến được bán ra thị trường cuối tháng 10 tới với giá chưa được công bố nhưng chắc sẽ ngoài tầm với của rất nhiều người.

 

Theo Zing

Lexus ES 250 - Kiệt tác nghệ thuật của kỹ sư ‘Takumi’

Lexus ES 250 - Kiệt tác nghệ thuật của kỹ sư ‘Takumi’

Lexus ES 250 thế hệ thứ 7 có màn “lột xác” táo bạo với diện mạo trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Khả năng vận hành sắc sảo, mang đến nhiều hứng khởi sau tay lái.