Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 1

Chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo thế hệ thứ 2 này thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chiếc xe được độ theo phong cách off-road, có khả năng vượt địa hình. Phần lớn mẫu SUV trong bộ sưu tập của "vua cà phê" cũng được độ theo phong cách này.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 2

Khác với những chiếc xe khác có ngoại hình màu trắng hoặc bạc, mẫu Porsche Cayenne Turbo này sở hữu màu sơn đen ở ngoại thất.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 3

Phía sau đuôi xe được gắn thêm một bình xăng phụ, bên cạnh là bánh sơ-cua. Chi tiết này khiến chiếc Porsche Cayenne Turbo có ngoại hình khác biệt, hầm hố hơn.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 4

Xe sở hữu bộ mâm của Moto Metal, đây là bộ mâm khá phổ biến trong giới độ SUV và bán tải. Đi kèm với đó là bộ lốp Cooper Zeon LTZ. Cụm phanh Porsche màu đỏ nổi bật bên trong.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 5

Để đảm bảo khả năng vượt địa hình phức tạp, chiếc xe còn được độ thêm phần cản trước và sau. Phần cản nguyên bản được giữ nguyên nhưng lắp thêm tấm chắn rời bằng thép bên ngoài.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 6

Một chi tiết không thể thiếu trên các mẫu SUV thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là ống thở Safari. Chi tiết này có thể giúp xe hoạt động được ở địa hình nước ngập. Đây cũng là nét đặc trưng để nhận diện xe thuộc sở hữu của Trung Nguyên, bởi ít có đại gia nào gắn ống thở trên một chiếc SUV hạng sang như Porsche Cayenne Turbo.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 7

Phía sau cũng được lắp thêm thanh chắn bảo vệ bằng thép.

 

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 8

Bệ bước chân là hàng độ tự thiết kế.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 9

Trên mui của chiếc Porsche Cayenne Turbo lắp thêm giá nóc. Hệ thống đèn trợ sáng LED của Rigid Industries được gắn phía trước giá nóc.

Porsche Cayenne do cua ong Dang Le Nguyen Vu hinh anh 10

Porsche CayenneTurbo được trang bị động cơ 4.8L V8, cho công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh. Chiếc SUV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 4,7 giây. Hiện chưa rõ chi phí để thực hiện bản độ này, giá của một chiếc Porsche Cayenne Turbo thế hệ thứ 2 khi còn mới khoảng 6 tỷ đồng.

 

Theo Zing

Bugatti Veyron 50 tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ chật vật qua cổng thư viện

Bugatti Veyron 50 tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ chật vật qua cổng thư viện

Video quay lại cảnh chiếc siêu xe Bugatti Veyron giá 50 tỷ độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải vật lộn mãi mới qua được cổng 1 thư viện ở Vũng Tàu thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.