ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 1

Giống với những chiếc siêu xe khác qua tay Novitec, Aventador SVJ xuất hiện với nhiều chi tiết nâng cấp ngoại hình bằng sợi carbon.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 2

Không chỉ giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn, những chi tiết nâng cấp này đều được Novitec phát triển hoàn chỉnh trong hàm gió nhằm cải thiện hiệu quả khí động học, bên cạnh đó là hướng luồng không khí qua xe nhằm tản nhiệt cho khối động cơ V12 tốt hơn.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 3

Phần cản trước tích hợp hệ thống ALA thế hệ thứ 2 được làm mới. Líp carbon được làm dài hơn về phía trước trong khi cản chia gió phía trên lớn hơn.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 4

Hai lỗ thoát khi được ốp carbon, ca-pô được thay thế với hai đường gân bổ sung. Trục bánh trước cũng được nâng cấp với lò xo và giảm xóc mới. Hệ thống mới này giúp xe ít bị nhấc đầu khi tăng tốc nhằm cải thiện độ ổn định.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 5

Hai bên hông, một líp hông nhỏ được trang bị. Tuy chỉ là một nâng cấp có phần cải thiệt ngoại hình, nhưng Novitec cho biết phần líp này thực sự sẽ giúp không khí vào bộ tản nhiệt tốt hơn.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 6

Trên nắp máy phía sau, một ống dẫn khí bằng sợi carbon được trang bị. Ống dẫn này được dùng để hướng luồng không khí xuống trực tiếp hệ thống ALA phía sau của Aventador SVJ. Hai hốc gió nổi bên hông cũng được thiết kế mới.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 7

Khách hàng cũng có thể lựa chọn bọc lại nội thất với những chi tiết ốp carbon mới. Tuy nhiên, điều này có phần dư thừa khi nội thất SVJ đã thực sự được tối giản hóa bởi chính Lamborghini.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 8

Đi cùng với những trang bị thêm vào trên SVJ là bộ mâm Novitec – Vossen kích thước 20 inch với thiết kế khá tương đồng với bộ mâm mà hãng độ này đã ra mắt dành cho Aventador SV trước đây.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 9

Khách hàng cũng có thể tùy chọn lên đến 72 màu sơn khác nhau cho bộ mâm này. Hệ thống treo cũng được nâng cấp giúp cải thiện độ cứng và giảm chiều cao của xe khoảng 33 mm.

ngam lamborghini aventador svj sau khi qua tay hang do novitec hinh 10

Hãng đưa ra một hệ thống ống xả thể thao dành cho chiếc siêu xe của bạn. Hệ thống ống xả này có thể được tùy chọn làm bằng titan, thép không gỉ hay thậm chí là vật liệu Iconel trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Với hệ thống này, chiếc xe sẽ được giảm 19kg trọng lượng.

Theo vov

Đột nhập 'nghĩa địa' siêu xe đắt giá nhất thế giới, đủ cả Rolls Royce, Ferrari, Bentley, Lamborghini

Đột nhập 'nghĩa địa' siêu xe đắt giá nhất thế giới, đủ cả Rolls Royce, Ferrari, Bentley, Lamborghini

Từ Rolls Royce, Ferrari, Bentley, Mustang, Lamborghini, và những chiếc xe Mercedes đắt giá bị phủ bụi, nơi đây được biết đến là "nghĩa địa siêu xe" hạng nhất trên thế giới.