Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 1

Không chỉ là tay đua đường phố siêu hạng trên phim, Paul Walker còn là tay chơi xe có hạng ở ngoài đời. Đến phút cuối đời, Walker cũng bên cạnh chiếc siêu xe Porsche Carrera GT. Trước khi qua đời, Paul Walker sở hữu một garage xe khá đồ sộ, bao gồm sedan, xe thể thao, bán tải và siêu xe.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 2

Shelby GT350SR: Những ai hâm mộ dòng xe cơ bắp Mỹ sẽ biết chiếc Shelby GT350SR có giá trị như thế nào. Nếu như Camaro là mẫu xe giúp định nghĩa lại thương hiệu GM thì Shelby GT350SR cũng có ý nghĩa tương tự với dòng Ford Mustang. Xe được trang bị động cơ V8, sản sinh công suất lên đến 585 mã lực.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 3

Ford F-150 Lightning: Chiếc F-150 Lightning là mô hình mang đến cuộc cách mạng đối với dòng xe bán tải của Ford. Do đó, những chiếc F-150 Lightning có giá trị sưu tầm rất cao. Chiếc xe của Paul Walker còn trong tình trạng nguyên bản và đã xuất hiện cùng anh trong "The Fast and the Furious".

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 4

Saleen S7: Một trong những mẫu xe không thể không nhắc đến trong bộ sưu tập xe của Paul Walker là chiếc Saleen S7. Saleen S7 ra mắt lần đầu vào năm 2000 với động cơ hút khí tự nhiên V8 7.0L sản sinh công suất 550 mã lực. Đến năm 2005, S7 được nâng cấp lên động cơ tăng áp kép trên nền tảng dung tích cũ, cho ra công suất 750 mã lực.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 5

Toyota Supra W-sport R: Sau bộ phim đầu tiên của series "Fast & Furious", Paul Walker "chết mê" dòng xe Toyota Supra. Trong suốt thập niên 1990, Supra W-sport R 1998 là chiếc Supra thú vị nhất và cũng đáng chú ý nhất. Khác với chiếc màu cam trên phim, Walker sở hữu một chiếc màu xám ở ngoài đời.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 6

Nissan 370Z: Những ai theo dõi Paul Walker đều biết rằng Nissan Skyline là dòng xe yêu thích nhất của nam diễn viên này. Nhờ Skyline, Walker cũng để ý những dòng xe thể thao khác của Nissan, trong đó có chiếc 370Z. 370Z là đại diện của dòng xe thể thao Z-series của Nissan, dòng xe tôn vinh những mẫu xe nhỏ nhắn, nhẹ và thú vị.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 7

Nissan Skyline GT-R R34: Như đã nói ở trên, Nissan Skyline là dòng xe thể thao yêu thích nhất của Paul Walker. Nam diễn viên sở hữu 2 chiếc GT-R R34, trong đó có một chiếc được độ lên đến gần 1.000 mã lực. Theo một số nguồn tin, Walker sở hữu nhiều hơn 2 chiếc Skyline GT-R R34.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 8

Bên cạnh Nissan Skyline và Toyota Supra, Paul Walker còn sở hữu một dàn xe thể thao của Nhật khác như Mitsubishi Eclipse GSR, Eclipse Spyder, Lancer Evolution, Acura Integra Type R, Toyota Celica và Honda Civic SI. Một số xe còn được nam diễn viên mang vào series "Fast & Furious".

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 9

Porsche 911 GT3 RS: Những năm tháng cuối đời, Paul Walker bắt đầu đam mê thương hiệu Porsche. Năm 2011, Walker tậu chiếc Porsche 911 GT3 RS - một trong những mẫu xe mạnh nhất của hãng xe Đức. Hai năm sau đó, nam diễn viên đã tử nạn khi cầm lái chiếc Porsche Carrera GT.

Truoc khi qua doi, ngoi sao 'Fast & Furious' co ca bo suu tap xe hoi hinh anh 10

Không chỉ có xe thể thao, Paul Walker "yêu" mọi loại xe. Trong garage của diễn viên này còn có sedan thuần túy Ford Crown Victoria, bán tải GMC Sierra, SUV Ford Bronco 1995 và chiếc wagon Audi S4 Quattro.

 

Theo Zing

Dàn xe hoành tráng trong phim bom tấn Fast & Furious 9

Dàn xe hoành tráng trong phim bom tấn Fast & Furious 9

Theo đúng truyền thống là "bữa tiệc chiêu đãi" cho người mê xe, "Hobbs & Shaw" - phần mới của series phim bom tấn "Fast & Furious" hội tụ rất nhiều xe có một không hai.