Neymar và Ronaldo là những cầu thủ với mức thu nhập cực khủng, được xếp hạng là những vận động viên giàu có nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Do đó, việc sở hữu những chiếc siêu xe đối với họ không phải vấn đề quá lớn.

Dưới đây là 4 trong số hàng chục chiếc xe nổi bật của hai siêu sao này được trang Hot Cars giới thiệu.

Lamborghini Veneno của Neymar

{keywords}
Chiếc Lamborghini Veneno của Neymar

Về số lượng siêu xe trong gara, có vẻ như Neymar đang nhiều hơn người đàn anh Ronaldo. Cầu thủ ngôi sao của PSG sở hữu một giàn 13 chiếc siêu xe cao cấp, bao gồm: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Audi, cùng những chiếc khác. Tuy nhiên, Lamborghini Veneno là một trong những chiếc xe đẹp và được Neymar yêu thích nhất.

Chiếc siêu xe này được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 750 mã lực và có tốc độ tối đa là 220 dặm/giờ (xấp xỉ 352 km/h). Veneno được trang bị hộp số tay 7 cấp dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiếc xe đạt tốc độ 0-62 dặm/giờ (100km/h) chỉ sau 2,9 giây.

Khung gầm hoàn toàn mang tính khí động học và tạo ra lực cản không khí siêu nhỏ và nhiệt tối thiểu ngay cả ở tốc độ tối đa. Phía sau của Veneno có một cánh lướt gió có thể điều chỉnh bằng tay với ba cài đặt chiều cao. Chiếc Veneno của Neymar có giá khoảng 420.000 USD.

Lamborghini Aventador LP 700-4 của Ronaldo

{keywords}
Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Chiếc Aventador màu đen mờ của Ronaldo sở hữu động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên và sản sinh công suất 740 mã lực tại 8.000 vòng/phút khiến chiếc Lamborghini có cảm giác như một viên đạn bay ra khỏi nòng súng.

Chiếc xe thấp, rộng và sắc sảo, tạo cho nó một cái nhìn khác. Ngay cả những cánh cửa mở ra theo một cách góc cạnh cũng tạo nên ấn tượng. Hai hành khách ngồi thấp trong một chiếc Aventador, và bầu không khí trong cabin mang đến sự hấp dẫn của một chiếc máy bay chiến đấu. Chiếc xe này của Ronaldo có giá khoảng 318.000, rẻ hơn chiếc của Neymar hơn 100.000 USD.

Lykan Hypersport của Neymar

{keywords}
Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Một trong những chiếc xe có hiệu suất "khủng" và độc nhất trong bộ sưu tập của Neymar là Lykan Hypersport. Chiếc xe thể thao tuyệt đẹp do W Motors có trụ sở ở Lebanon sản xuất này là một chiếc coupe 2 chỗ ngồi được trang bị khối động cơ tăng áp kép 3,7 lít, cho công suất 780 mã lực tại 7.100 vòng/phút. Xe cũng có hệ thống truyền động tuần tự 6 cấp với ly hợp kép 7 cấp của PDK. Chiếc xe này đạt tốc độ tối đa là 245 dặm/giờ (xấp xỉ 392 km/h) và tăng tốc 0-62 dặm một giờ trong 2,8 giây.

Chiếc xe thể thao này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và sự ổn định. Để nâng cao khả năng kiểm soát của người lái trên Hypersport, nó được trang bị phanh đĩa gốm-composite thông gió và kẹp phanh nhôm 6 pít-tông 15 inch. Chiếc Lykan Hypersport của Neymar có giá khoảng 315.400 USD. 

Bugatti Chiron của Ronaldo

{keywords}
Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Còn chiếc Bugatti Chiron có lẽ là chiếc xe có hiệu suất cao nhất mà Ronaldo sở hữu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chắc chắn đã khoe chiếc xe của mình khi thỉnh thoảng đăng nhiều bức ảnh chụp với chiếc xe trên mạng xã hội thời gian gần đây. Khi ra mắt, chiếc Bugatti Chiron là nhanh nhất và mạnh nhất trên thế giới.

Chiếc xe có động cơ W16 8 lít tạo ra công suất đáng kinh ngạc 1.500 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Bốn bộ tăng áp hiệu suất cao giúp cỗ máy này có tốc độ tối đa là 305 dặm/giờ, thậm chí có thể lên tới 310 dặm/giờ (xấp xỉ 500 km/h).

Theo một số nguồn tin, chiếc xe được bán tượng trưng dưới dạng quà tặng từ hãng xe Bugatti cho CR7. Giá của chiếc ô tô tuyệt đẹp này có giá khoảng 3 triệu USD. Nó cũng là chiếc xe đắt nhất trong gara của siêu sao người Bồ Đào Nha và giá trị cao hơn nhiều so với các siêu xe của Neymar.

Hoàng Hiệp (theo Hot Cars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Một video ghi lại cảnh những siêu xe đắt đỏ của siêu sao bóng đá, Cristiano Ronaldo được xếp lên một chiếc xe tải di chuyển ngay trong đêm.