Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 1

Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019, Mitsubishi mang đến chiếc SUV concept GT PHEV gây chú ý. Cùng lúc đó, hãng xe này cũng giới thiệu một mẫu xe ý tưởng khác tại quê nhà: Mi-Tech.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 2

Ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019, Mi-Tech là mẫu concept mới nhất gia nhập gia đình SUV ý tưởng của Mitsubishi trong những năm gần đây.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 3

Tổng thể, Mi-Tech vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Tuy nhiên, mẫu concept này mang đến cái nhìn phóng khoáng hơn do được loại bỏ phần mui và cửa xe.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 4

Bên cạnh đó, Mi-Tech được bổ sung một số chi tiết phá cách như đèn pha và đèn hậu dạng chữ T, lưới tản nhiệt bằng satin sáng bóng cùng các chi tiết trang trí bằng đồng và nhôm ở đầu và đuôi xe.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 5

Mitsubishi Mi-Tech cũng trông hầm hố hơn với những đường nét cơ bắp khắp thân xe, bộ mâm xe cỡ lớn cùng chắn bùn loe rộng ra.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 6

Khác với vẻ ngoài rối mắt, nội thất của Mi-Tech được tối giản, các nút bấm gần như biến mất trên bảng táp-lô. Màn hình thông tin giải trí cũng biến mất trên Mi-Tech. Cả khoang lái của Mi-Tech chỉ gồm vô-lăng, màn hình ngay sau vô-lăng và một cụm công tắc để điều khiển màn hình.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 7

Khác với xu hướng điện hóa hoàn toàn trên các mẫu xe concept hiện nay, Mitsubishi trang bị cho Mi-Tech hệ động lực plug-in hybrid. Hệ động cơ này bao gồm động cơ đốt trong có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu như xăng, dieset hay cồn, kết hợp với động cơ điện dạng turbine khí.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 8

Theo Mitsubishi, động cơ điện dạng turbine sẽ cho ra công suất lớn hơn hẳn các loại động cơ điện truyền thống. Ngoài ra, nguồn điện cũng được cung cấp từ hệ thống phanh tái tạo năng lượng.

Mitsubishi Mi-Tech Concept - SUV mui tran khong co cua hinh anh 9

Về công nghệ, Mi-Tech sở hữu gói Mi-Pilot - hệ thống hỗ trợ người lái thế hệ mới của Mitsubishi. Gói Mi-Pilot bao gồm các tính năng cảnh báo trước nguy cơ va chạm, hỗ trợ phanh tự động và hỗ trợ người lái điều khiển vô-lăng.

 

Theo Zing

Không chỉ ô tô, giá xe máy từ sang chảnh đến phổ thông giảm mạnh tháng 11

Không chỉ ô tô, giá xe máy từ sang chảnh đến phổ thông giảm mạnh tháng 11

Không riêng gì ô tô, thời điểm cuối tháng 10, đầu tháng 11 nhiều xe mô tô từ bình dân đến cao cấp cũng được các hãng điều chỉnh giảm giá khủng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.