Tony Edwards, 57 tuổi người Anh đã vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại trong cuộc thi tốc độ dành cho máy cắt cỏ được tổ chức tại sân bay Elvington vừa qua với tốc độ được ghi nhận được là 143 dặm/giờ (tương đương 230 km/h). Qua đó, người đàn ông với chiếc máy cắt cỏ của mình đã đạt Kỷ lục Guinness với tốc độ cho máy cắt cỏ nhanh nhất thế giới.

Xem video:

 

Tony là một kỹ sư điều hoà không khí đã nghỉ hưu. Ông có niềm đam mê mãnh liệt với xe cộ và bắt đầu độ chế chiếc máy cắt cỏ của mình từ 2 năm trước để tham dự cuộc thi này.

Để tăng sức mạnh, chiếc máy được Tony gắn lên một động cơ xe máy 1.300cc của Suzuki. Hệ thống treo phía trước cũng được độ lại từ một chiếc xe hơi, cùng với đó là bộ chuyển đổi chuyên dụng cho xe ba bánh trike kit ở phía sau. Chi phí bỏ ra của ông cho chiếc "siêu máy cắt cỏ" này lên tới 30.000 bảng Anh.

{keywords}
Ông Tony Edwards với chứng nhận đạt Kỷ lục Guinness.

"Tôi đã phải chi khá nhiều tiền bạc và thời gian để đạt được kỷ lục này. Do vậy, vợ tôi - Jayne tỏ ra không đồng tình lắm. Có lẽ, khi đạt được kỷ lục rồi, tôi sẽ phải tìm một công việc khác để làm", người đàn ông người Anh hài hước chia sẻ sau khi nhận giải.

{keywords}
Chiếc xe không chỉ đạt được tốc độ khủng khiếp ở đường đua mà còn có khả năng cắt cỏ rất 'ngọt'.

Để đạt được kỷ lục thế giới này, ngoài việc chạy thật nhanh thì những chiếc máy cắt cỏ còn phải thực hiện công việc chính của mình, đó là cắt cỏ. Những người chứng kiến đều phải trầm trồ về khả năng cắt có rất "ngọt" của chiếc máy này.

Hoàng Hiệp (theo The Sun)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem chiếc BMW M8 đạt tốc độ gần 300 km/h "dễ như ăn kẹo"

Xem chiếc BMW M8 đạt tốc độ gần 300 km/h "dễ như ăn kẹo"

Một chiếc BMW Competition M8 Gran Coupe được hãng độ xe G-Power nâng công suất tới 790 mã lực đã không mấy khó khăn khi đạt tốc độ 294 km/h trên đường cao tốc Autobahn tại Đức.

Loạt xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay

Loạt xe có tốc độ nhanh nhất hiện nay

 Và danh sách dưới đây sẽ nêu chi tiết những chiếc xe nhanh nhất đang được bán bởi các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng.