Alfa Romeo 4C Launch Edition màu hồng cực độc

Chiếc xe sang thể Alfa Romeo 4C Launch Edition vừa được chủ nhân thay "áo" màu hồng bằng phương pháp dán đề-can, mang đến sự thích thú cho cộng đồng yêu xe.

{keywords}

Alfa Romeo 4C Launch Edition màu hồng cực độc.

Đặc biệt hơn, chủ nhân chiếc xe này không phải là nữ mà là một nam doanh nhân ở Sài Gòn, người chuyên sưu tầm và đưa về nước những chiếc xe thể thao hiếm tại Việt Nam.

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition này là mẫu xe thể thao chỉ có một chiếc tại Việt Nam và nằm trong số 500 chiếc dành cho thị trường Bắc Mỹ.

"Siêu phẩm" này từng được chủ nhân rao bán lại với mức giá hơn 4 tỷ đồng.

VinFast Lux A2.0 màu hồng chính hãng

 Vào cuối tháng 5/2020, một đại lý của hãng ở Hà Nội chia sẻ ảnh bàn giao một chiếc VinFast Lux A2.0 ngoại thất sơn màu hồng nữ tính.

{keywords}

VinFast Lux A2.0 màu hồng chính hãng.

Theo chia sẻ của đại lý bán chiếc xe màu hồng này, đây là màu không có sẵn và đại lý này đã sơn lại theo yêu cầu của chủ xe. Chi phí để đổi màu sơn cho chiếc xe rơi vào khoảng 35 triệu đồng.

Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được dán đề-can màu hồng

Siêu xe Lamborghini Aventador Limited Edition 50 thuộc sở hữu của một nam doanh nhân Đà Lạt cũng từng gây bất ngờ khi đổi từ tone màu trắng mờ sang "trend" màu hồng dầy nữ tính.

Sự kết hợp giữa lớp decal màu hồng và bản độ thân rộng từ Liberty Walk khiến siêu xe này càng trở nên hấp dẫn, thu hút hơn.

{keywords}

 Lamborghini Aventador Limited Edition 50 được dán đề-can màu hồng nhám.  

Siêu xe này với hộp số bán tự động 7 cấp ly hợp đơn, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

SUV siêu sang Bentley Bentayga màu hồng

Khác với những phối màu mạnh mẽ thường thấy trên những chiếc SUV siêu sang, chiếc Bentley Bentayga xuất hiện tại Hà Nội hồi đầu tháng 2/2020 lại mang màu hồng nhạt nữ tính.

{keywords}
Xe sang Bentley Bentayga màu hồng

Màu hồng không nằm trong bảng màu tùy chọn của Bentley dành cho Bentayga nên rất có thể đây là màu sơn đặt hàng riêng của đại gia Việt. Đây cũng là chiếc xe siêu sang đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu sơn hồng chính hãng.

Chiếc Bentayga này với hộp số tự động 8 cấp, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và vận tốc tối đa đạt 301 km/h.

BMW i8 màu hồng của "hot girl" Sam

Cuối năm ngoái, "hot girl" Sam xuất hiện cùng chiếc BMW i8 màu hồng tại sự kiện khai trương cửa hàng mỹ phẩm của cô ở TP.HCM.

Chiếc xe thể thao này đã được đổi màu ngoại thất bằng phương pháp dán decal với chi phí khoảng 15-20 triệu tùy chất liệu, độ bền có thể lên tới 2 năm.

{keywords}

BMW i8 màu hồng của "hot girl" Sam

BMW i8 từng được ưa chuộng ở thị trường Việt nhưng sau đó nhiều chủ xe rao bán với giá khoảng 3-4 tỷ đồng. Giá mua mới ước tính khoảng 7,5 tỷ đồng.

Xe sử dụng động cơ tăng áp kép dung tích 1,5 lít, 3 xy-lanh, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp với động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.

Chi Bảo (tổng hợp)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Loạt siêu xe "chào hàng" đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Thời điểm giữa cuối tháng 6 đến nay, nhiều siêu xe đình đám đã và đang chuẩn bị về nước "chào hàng" đại gia Việt với giá vài chục tỷ đồng gây choáng.