Đại lý này có tên gọi là Maserati and Ferrari, được mở cửa từ năm 2005 và đóng cửa một thời gian sau đó. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, những chiếc xe đắt tiền như Porsche Carrera GT, Ferrari 575 Superamerica hay C5 Corvette Z06 đều bị bỏ lại tại đây và nằm phủ bụi trong suốt những năm qua.

Carrera GT là mẫu siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử và có thể thấy rằng chiếc Carrera GT của đại lý này là một trong 1.270 chiếc xe được hãng Porsche sản xuất. Carrera GT có mức giá khởi điểm lên tới 450.000 USD. Chiếc Carrera GT bị bỏ rơi tại đại lý này vẫn còn khá mới, khi số km trên ODO ghi được là 4.581 km.

{keywords}
Chiếc Carrera GT này là một trong số ít xe được sản xuất bởi Porsche (Ảnh: Carscoops)

Carrera GT được trang bị động cơ V 10.57L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 590 Nm, đi kèm hộp số tay sáu cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

{keywords}
Chiếc Ferrari Superamerica nằm phủ bụi tại đại lý (Ảnh: Carscoops)

Trong khi đó, chiếc Ferrari Superamerica là phiên bản giới hạn có mui cứng mở và có thể biến chiếc xe từ một chiếc couple thành một chiếc roadster chỉ trong vòng chưa đến 10 giây.

Ferrari Superamerica được trang bị động cơ V12 5.7L, sản sinh công suất 533 mã lực và mô-men xoắn cực đại 588 Nm. Đặc biệt hơn cả là chiếc Ferrari Superamerica này còn là một trong số 43 chiếc xe sở hữu hộp số tay sáu cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 4,2 giây với tốc độ tối đa 320 km/h.

{keywords}
Chiếc Corvette Z06 nằm gọn trong một góc của đại lý (Ảnh: Carscoops)

Dù không đủ sức để so sánh với hai mẫu xe trên nhưng chiếc Corvette Z06 bị bỏ rơi tại đại lý này cũng là mẫu xe có giá trị cao. Xe được trang bị động cơ V8 5.7L, với công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 522 Nm.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô bỏ hoang 47 năm bỗng chốc bán được gần 7 tỷ

Ô tô bỏ hoang 47 năm bỗng chốc bán được gần 7 tỷ

Một chiếc coupe Ford Falcon XA GT RPO 83 đời năm 1973 đã được bán đấu giá với số tiền 300.909 USD, đây là mức giá kỷ lục cho 1 chiếc xe bị bỏ hoang.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.