Chia sẻ với Xe VietNamNet, anh Long Trần, một thành viên của Gia Lai Team cho biết, nhóm dự kiến sẽ đưa về Việt Nam khoảng 10 chiếc siêu xe, trong đó, có 1 chiếc McLaren 720S, 9 chiếc còn lại đa phần sẽ là Lamborghini Aventador. Đây sẽ nhóm chiếm số lượng siêu xe lớn thứ hai, đứng sau nhóm Car Passion Việt Nam trong hành trình siêu xe năm tới.

{keywords}
Đầu tiên phải kể đến là Lamborghini Aventador Coupe. Chiếc Coupe sọc đỏ thuộc sở hữu của anh Vinh Hồ (Hồ Quang Vinh)- một thành viên sáng lập Gia Lai Team. Vinh Hồ chính là một người bạn thân của Cường Đô La với cùng đam mê chơi siêu xe
{keywords}
Chiếc Lamborghini Aventador Coupe thứ 2 của Gia Lai Team.
{keywords}
Mẫu xe thứ hai chiếm số đông là Lamborghini Aventador SV Roadster. Một trong những đặc điểm nổi bật đối với các siêu xe của Gia Lai Team là hình bản đồ Việt Nam với quần đảo Trường Sa- Hoàng Sa luôn dán trên mui xe.
{keywords}
Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster của thành viên Gia Lai Team. Tại Việt Nam, tính tới thời điểm này, các đại gia cũng đã nhập về khoảng 3 chiếc với mức giá lăn bánh 1,1 triệu USD, tương đương 25 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Đây là chiếc Lamborghini Aventador SV của một một thành viên nhóm Gia Lai team. Lamborghini Aventador SV là mẫu siêu đắt khi về Việt Nam, giá lăn bánh vào khoảng 35 tỷ đồng. Đại gia Minh Nhựa cũng từng sở hữu mẫu xe này.

 

{keywords}
Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster của Gia Lai Team

 

{keywords}
Lamborghini Aventador Roadster màu xanh này cũng dự kiến sẽ về Việt Nam tham gia ASEAN Rally 2020

 

{keywords}
Lamborghini Aventador Roadster màu vàng của thành viên Sang Trần. Những phiên bản Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12, dung tích động cơ 6,5 lít, mã lực trên 700.

 

{keywords}
McLaren 720S màu trắng của Trưởng nhóm Tony Triệu. Đây là mẫu siêu xe hot nhất Việt Nam năm 2019 khi liên tục, các đại gia sắm về cho bộ sưu tập. Tại Việt Nam đã có 6 chiếc với giá lăn bánh khoảng 26 tỷ đồng.

 

{keywords}
McLaren 720S màu trắng của Trưởng nhóm Tony Triệu đang dẫn đoàn siêu xe trong một hành trình sang Canada mới đây. 

 

{keywords}
Một mẫu Lamborghini Aventador khác vừa tham gia Canada Rally.
{keywords}
Theo anh Long Trần, những chiếc siêu xe này khi về Việt Nam sẽ được đổi sang lớp decal mới.

 

{keywords}
Hình ảnh ấn tượng của đoàn siêu xe 20 chiếc của nhóm Gia Lai Team vừa đi 1.600 km sang Canada

Không dừng lại là các phiên bản trên, một thành viên trong nhóm đang xúc tiến đặt mua chiếc Lamborghini Aventador SVJ- phiên bản mui trần đắt giá nhất và mạnh nhất trong 5 phiên bản Lamborghini Aventador.

Mẫu xe này về Việt Nam có giá lăn bánh khoảng 60 tỷ đồng. Được giới thiệu lần đầu vào tháng 08/2018, SVJ chỉ sản xuất giới hạn 963 chiếc, xe trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L, sản sinh công suất 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Aventador SVJ sử dụng hộp số ISR 7 cấp được tinh chỉnh, trang bị hệ dẫn động bốn bánh với tính năng lái cả hai bánh sau (LRS) giống 2 bánh trước. Trọng lượng khô của xe được giảm xuống còn 1.525 kg. Khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 2,8s. Tốc độ tối đa 350km/h.

Tại Mỹ, Gia Lai Team được thành lập với khoảng 60 người, là những người Việt thành đạt và yêu xe hơi. Năm 2014, nhóm gây tiếng vang lớn thu hút sự chú ý của người dân khi diễu hành siêu xe dán bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa- Trường Sa. 

Dự kiến, những chiếc siêu xe triệu đô của Gia Lai Team lên đường về Việt Nam theo đường biển dưới dạng tạm nhập tái xuất vào khoảng tháng từ 7/2020 để tham gia hành trình siêu xe ASEAN Rally vào tháng 10/2020. 

Phạm Huyền 

Hé lộ kế hoạch đặc biệt quy tụ 50 siêu xe của đại gia Việt

Hé lộ kế hoạch đặc biệt quy tụ 50 siêu xe của đại gia Việt

 Sau Car Passion 2019, một kế hoạch cho Hành trình siêu xe mới đã được "chốt", hội tụ dân chơi từ 6 nước: Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Lào, Thái Lan, Campuchia. Những tên tuổi đình đám như Cường đô la, Vinh Hồ, Tony Triệu... sẽ tham dự.