Arthur Tussik, một thợ máy tài ba người Nga vốn nổi tiếng là "thánh" phục hồi xe tai nạn. Những video phục hồi xe của ông luôn thu hút hàng chục nghìn người xem trên kênh youtube.

Mới đây, Arthur Tussik tiếp tục gây sốt với video quay lại chi tiết quá trình phục hồi một chiếc xe sang Lexus RX 450h bị hư hỏng nặng, nát đầu, nát đuôi sau tai nạn. 

Xem video:

 

Qúa trình bắt đầu với việc tháo gỡ hoàn toàn chiếc SUV hạng sang. Lexus RX 450h cho biết với những chiếc xe mới thì công việc tháo gỡ các hạng mục phụ tùng xe rất khó nhằn, đặc biệt là hệ thống điện với tất cả các cảm biến và radar ở phía trước.

Tuy nhiên, Arthur là một người chuyên nghiệp, và ông ấy chỉ mất một chút thời gian để tháo dỡ phần trang trí bằng nhựa phủ trên nắp cốp xe. Sau khi tất cả các chi tiết trang trí được tháo ra, Arthur tiến hành can thiệp các tấm ốp ngoại thất bị biến dạng và cấu trúc phía sau chúng.

Một số bộ phận đều có thể được phục hồi như cũ bởi một số đã hỏng quá nặng. Arthur tiến hành cắt một số tấm ốp bị biến dạng nặng hơn và thay thế chúng bằng các bộ phận từ xe khác.

Sau khi tất cả các bộ phận đã vào đúng vị trí, ông ấy đo khe hở để đảm bảo mọi thứ đều vừa vặn. Nói một cách đơn giản, đây là công đoạn lắp ráp thử nghiệm trước khi thân vỏ được chuẩn bị cho quá trình phun sơn.

Mọi điểm hàn đều được xử lý cẩn thận bằng các hóa chất bảo quản, bao bọc và niêm phong cần thiết. Kết quả cuối cùng sau khi sơn và lắp ráp hoàn thiện, chiếc Lexus RX 450h trông lại mới cứng như không có bất kỳ va chạm, tai nạn nào xảy ra.

Hoàng Anh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Liên Xô GAZ giá 20 triệu, dân chơi Đồng Nai hồi sinh đẹp long lanh

Xe Liên Xô GAZ giá 20 triệu, dân chơi Đồng Nai hồi sinh đẹp long lanh

Chiếc ô tô huyền thoại một thời của Liên Xô cũ- GAZ-69 bị vứt xó gần 20 năm, hoen rỉ chỉ chờ bán sắt vụn bỗng may mắn được một người yêu xe ở Đồng Nai mua về phục chế, hồi sinh đẹp long lanh.