Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 1

Không kém cạnh mẫu xe "đàn anh" Aventador, Lamborghini Huracan cũng được các tay chơi tại Việt Nam ưa chuộng. Số lượng Huracan đang lăn bánh tại Việt Nam ngày càng tăng và vì vậy, một chủ xe tại TP.HCM đã tạo nên sự khác biệt cho chiếc Huracan của mình.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 2

Vốn sở hữu màu xanh cốm Verde Mantis nổi bật, chiếc Huracan LP610-4 được chủ nhân tô điểm thêm bộ tem lấy cảm hứng từ chiếc xe đua GT3 EVO của Lamborghini. Các đường decal đen đỏ chạy dọc thân xe cùng các dòng chữ làm chiếc xe nổi bật trên phố.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 3

Bộ tem xe đua chưa phải là chi tiết độ đáng chú ý nhất của siêu xe này. Chiếc Lamborghini Huracan sở hữu gói độ mang tên Razmig đến từ RevoZport.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 4

Gói độ này bao gồm bodykit bằng sợi carbon như hệ thống cánh lướt gió trước, ốp sườn, chắn bùn, bộ khuếch tán và cánh gió phía sau. Bộ bodykit mới giúp xe giảm đến gần 100 kg so với xe nguyên bản.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 5

Cánh gió cỡ lớn ở phía sau có thể thay đổi trạng thái chỉ với một nút bấm. Khi xe vận hành ở tốc độ cao, cánh gió này cùng các bộ phận khí động học có vai trò giữ thân xe bám chặt xuống mặt đường.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 6

Theo giới thạo siêu xe, chỉ riêng cánh gió này đã có giá hơn 3.000 USD (ở thời điểm năm 2017).

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 7

Bộ mâm nguyên bản được thay bằng bộ mâm 15 chấu kích thước 20 inch của Vossen. Bên trong là đĩa phanh gốm hiệu suất cao của Lamborghini.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 8

Tiếng "nẹt pô" là gia vị không thể thiếu trên những chiếc siêu xe. Chiếc Huracan này sở hữu hệ thống ống xả từ Fi Exhaust.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 9

Khác với loại ống xả bằng titan thường thấy trên thị trường, hệ thống ống xả của siêu xe này được làm từ vật liệu Inconel - thường dùng cho xe đua F1. Cả hệ thống ống xả chỉ nặng khoảng 7 kg nhưng cho ra hiệu suất gấp 6 lần loại bằng titan.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 10

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 11

Không rõ bản độ tại TP.HCM có được RevoZport can thiệp vào động cơ hay không. Nếu sở hữu luôn gói độ động cơ, chiếc Huracan sẽ chạm mốc sức mạnh hơn 700 mã lực, tăng 90 mã lực so với xe nguyên bản.

Lamborghini Huracan khoac ao xe dua GT3 tai TP.HCM hinh anh 12

Tại Việt Nam, Lamborghini Huracan đang được phân phối chính hãng với giá khoảng 21,6 tỷ đối với bản dẫn động 4 bánh LP610-4 và 19,3 tỷ đối với bản dẫn động cầu sau LP580-2.

 

Theo Zing

Giá trên 70 triệu, chọn Honda SH 2020 hay Piaggio Medley?

Giá trên 70 triệu, chọn Honda SH 2020 hay Piaggio Medley?

Với mức giá dao động từ 70-90 triệu đồng, mẫu xe máy tay ga cao cấp Honda SH 2020 vừa ra mắt hôm 5/11 và mẫu Piaggio Medley được cho là 2 đối thủ cân sức cân tài.