Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 1

Mỗi chiếc Aventador khi rời xưởng Sant’Agata đều mang phong cách đặc biệt. Tuy nhiên, nếu tiền chỉ là con số, bạn có thể tận hưởng cảm giác của người có tiền với gói nội thất siêu sang của Neidfaktor.

Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 2

Thay đổi dễ nhận thấy nhất là mặt ghế da lộn thêm phần họa tiết trang trí và chỉ khâu màu trắng. Cạnh bên và lưng ghế bọc da màu cam. Nửa trước cabin được bọc da màu này, tuy rực rỡ nhưng không kém phần sang trọng.

Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 3

Phía trên cụm đồng hồ và bảng táplô có nhiều chi tiết bọc da màu trắng và da lộn màu đen. Một phần vô lăng được bọc da màu cam, bản thân vô lăng được làm từ sợi carbon nhẹ và siêu bền.

Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 4

Tổng thể gói nội thất của Neidfaktor chỉ là sử dụng chất liệu cao cấp với chi phí gần bằng 1/10 giá trị siêu xe Lamborghini Aventador Roadster.

Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 5

Mỗi chiếc Lamborghini Aventador Roadster có giá xuất xưởng khoảng 460.000 USD. Siêu xe dùng động cơ V12 6.5L cực mạnh, công suất 740 mã lực, mô-men xoắn 690 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

Tan trang Lamborghini Aventador Roadster, ton ngang 1 chiec oto moi hinh anh 6

Neidfaktor cho biết nếu chủ xe chọn gói thiết kế nội thất của ông, tất nhiên cách phối màu khác nhau, họ sẽ phải chi ra 38.090–40.330 USD. Với chủ xe giàu có, số tiền này chẳng đáng để họ bận tâm.

 

Theo Zing

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

 Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của vị doanh nhân Vũng Tàu được nâng niu hết mực, ít được lăn bánh và tthường xuyên được chở riêng trên xe cứu hộ trong hành trình siêu xe vừa qua.