Floating Motors muốn biến những chiếc ô tô cổ điển thành một loại phương tiện di chuyển trên mặt nước - giống như một chiếc thuyền. Chiếc thuyền - ô tô này sẽ cho phép những người đam mê mặt nước được trải nghiệm cảm giác lái chiếc ô tô cổ điển trên nước. Người dùng có thể lựa chọn tàu hai thân hoặc tàu cánh ngầm.

Xem video:

 

Hiện Floating Motors có 5 mẫu và dự định sẽ sản xuất thêm 4 chiếc nữa trong thời gian tới.

Lấy ý tưởng từ công nghệ resto-mod ô tô (phục chế những chiếc xe cổ, sửa đổi các bộ phận và nâng cấp động cơ nhưng không làm thay đổi diện mạo của chiếc xe), Floating Motors bắt tay vào kế hoạch mang hình dáng của những chiếc xe huyền thoại nhất trong lịch sử ô tô xuống nước.

{keywords}
Những chiếc ô tô cổ điển cải biến thành thuyền.

Hãng phát minh ra một xu hướng di chuyển dưới nước mới gọi là “Resto-Floating”. Tương tự như Resto-mod, việc cải biến những chiếc ô tô thành thuyền tôn trọng nghiêm ngặt tỷ lệ và kích thước của mô hình xe nguyên bản, áp dụng các kỹ thuật hàng hải hiện đại nhất cho thân tàu nổi và bền bỉ cùng thời gian trong nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Quân Hiếu  (theo Autoblog)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe van Ford Econoline hình chó nhồi bông cực dị

Xe van Ford Econoline hình chó nhồi bông cực dị

Chiếc xe Mutt Cutts mang hình chú chó nhồi bông vừa được bán tại Mỹ. Nó được coi là một biểu tượng độc đáo bước ra từ nền điện ảnh xứ cờ hoa.