Khám phá tính năng dành cho dân phượt trên siêu xe Rolls-Royce - 1

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2018, Rolls-Royce Cullinan đã bắt đầu một hành trình đáng nhớ. Chiếc xe có khả năng chạy trên mọi địa hình này đã lần đầu tiên hiện thực hóa ý tưởng về du lịch địa hình sang trọng đích thực.

Được đặt tên theo viên kim cương lớn nhất từng được khám phá, hiện đang nằm trong Bộ sưu tập British Crown Jewels của Hoàng gia Anh, Cullinan có khả năng thực hiện những chuyến du lịch xa xỉ nhất, dù là lái xe trên đất liền, leo đồi đá hay xuyên bùn lầy, đúng với tôn chỉ 'Effortless, Everywhere' của hãng.

Đã được thử nghiệm về khả năng chịu đựng trên mọi vùng đất, Cullinan là chiếc xe địa hình cực kỳ ấn tượng, đánh dấu sự phát triển của hệ thống treo 'Magic Carpet Ride', mang đến trải nghiệm chuyến đi êm ái cho người sử dụng.

Dựa vào tính thực dụng cộng với đẳng cấp sang trọng sẵn có trên Cullinan, chiếc xe trở thành một phương tiện lý tưởng cho những chuyến đi, trang bị và mang lại những trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời.

Với thiết kế khoang phía sau rộng rãi, Cullinan là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn vận chuyển các vật dụng lớn (hoặc có thể là những con chó cưng) trên các cuộc phiêu lưu của họ. Nếu muốn mang theo những dụng cụ có kích thước dài, như bộ gậy golf, gậy đánh polo hay cần câu cá, khách hàng có thể nâng phần sàn của cốp sau xe bằng điều chỉnh điện sao cho bằng với phần đế của hàng ghế ngồi, cho phép các đồ vật trượt vào một cách dễ dàng.

Khám phá tính năng dành cho dân phượt trên siêu xe Rolls-Royce - 2
 

Ngoài ra, Cullinan còn có thể được trang bị thêm một bộ tính năng Bespoke (độc bản), được phát triển đặc biệt cho phù hợp với phong cách sống đa dạng của chủ nhân. Đó chính là Viewing Suite, cung cấp không gian tiếp khách và Mô-đun Giải trí (Hosting Service and the Recreation Module), mang đến cho chủ sở hữu của Cullinan sự linh hoạt và thoải mái để họ vừa có thể tận hưởng những khoảnh khắc thi vị của chuyến đi, vừa tiếp khách, đồng thời dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về những chuyến phiêu lưu trong ngày.

Một phần không thế thiếu trong chuyến đi tuyệt vời về những vùng quê là khoảng thời gian bên gia đình và bạn bè để cùng xem một trận đấu hoặc một sự kiện diễn ra. Tùy chọn Hosting Service, một tính năng Bespoke vĩnh viễn được đặt ở phía sau cốp xe, mang đến không gian cho khách hàng chuẩn bị và phục vụ đồ uống cho các buổi tổ chức và ăn mừng.

Được thiết kế với sức chứa lên đến 8 người lớn, Hosting Service là sự kết hợp giữa tay nghề khéo léo, tính thiết thực và đẳng cấp sang trọng, đồng thời đi kèm với bộ ly bằng thủy tinh cùng các dụng cụ để pha chế và phục vụ đồ uống giải khát. Những chiếc ly cao cấp trang nhã được tô điểm bằng biểu tượng chữ lồng Rolls-Royce một cách tinh tế, trong khi đó, thớt gỗ được làm bằng chất liệu gỗ óc chó có nguồn gốc từ Mỹ với chất lượng tốt nhất.

Khám phá tính năng dành cho dân phượt trên siêu xe Rolls-Royce - 3
 

Recreation Module, một hộp ngăn kéo có gắn động cơ, được thiết kế sao cho vừa khít vào khoang hành lý của Cullinan, mang đến cho khách hàng những thiết bị để tận hưởng một buổi dạo chơi thư giãn. Chỉ với một nút bấm đơn giản, Recreation Module trượt mở ra, để lộ thiết bị, phụ kiện và đồ dùng được cài đặt cấu hình cá nhân theo ý muốn của khách hàng.

Ngoài Recreation Module, khoang phía sau xe còn cung cấp một tính năng Bespoke khác, chỉ có ở Cullinan - chính là Viewing Suite. Tính năng này cho phép hai ghế ngồi ở hai bên bàn cocktail tự động quay mặt về phía sau. Viewing Suite thực sự là chỗ ngồi tốt nhất trên chiếc xe, là nơi lý tưởng để các khách hàng xem một trận polo hoặc ghi chú trên tập giấy Rolls-Royce Writing Pad, hay chỉ đơn giản là dành thời gian chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục bên ngoài chiếc xe.

Với các tính năng Bespoke độc đáo, nội thất rộng rãi, khả năng di chuyển trên mọi địa hình và không gian tiếp đãi khách theo phong cách độc đáo, Rolls-Royce Cullinan là lựa chọn hoàn hảo cho những khách vị khách muốn trải nghiệm và tận hưởng những môn thể thao ngoài trời và chuyến du hành về miền quê.

Theo Dân trí

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giá hơn 40 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giá hơn 40 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost EWB đầu tiên có mặt tại Việt Nam được nhập khẩu bởi doanh nghiệp tư nhân và đang được rao bán với giá hơn 40 tỉ đồng.