Nói theo cách riêng của Geely, Jiaji là sự kết hợp giữa kiểu dáng đẹp của một chiếc xe mui trần, sức mạnh của chiếc SUV và không gian của một chiếc MPV. Chiếc xe được trang bị bánh xe hợp kim hai tông màu 18 inch với khoảng sáng gầm 165 mm.

Bên trong, chất lượng nội thất vô cùng tuyệt vời, với thiết kế hiện đại, bao gồm một cụm công cụ kỹ thuật số đầy đủ, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch độc lập (với các chuyển đổi màn hình siêu lỏng), bảng điều khiển trung tâm nổi với khay sạc không dây Qi tương thích với điện thoại thông minh.

{keywords}
Khám phá chiếc ô tô MPV 7 giá chỉ hơn 300 triệu đồng
{keywords}
Chiếc ô tô MPV 7 giá chỉ hơn 300 triệu đồng
{keywords}
Nội thất xe
{keywords}
Khoang lái của xe

Jiaji có thể được cấu hình theo nhiều cách - sáu chỗ với chỗ ngồi 2 + 2 + 2 hoặc bảy chỗ ngồi với thiết lập 2 + 2 + 3 hoặc 2 + 3 + 2. Các tính năng khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh lớn, khử tiếng ồn chủ động và hệ thống lọc không khí AQS.

Dưới nắp ca-pô, các mô hình cơ sở được trang bị động cơ turbo 3 xi-lanh 1,5 lít, tạo ra công suất 174 mã lực và 255 Nm, kết hợp với hộp số tay sáu cấp hoặc tự động ly hợp kép bảy tốc độ.

Một nấc lên là động cơ turbo bốn xi-lanh 1,8 lít, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu tốc độ.

Cuối cùng, phiên bản hybrid plug-in có động cơ 1,5 lít điện khí hóa tạo ra tổng công suất hệ thống là 255 mã lực và 385 Nm. Phiên bản này chỉ tiêu thụ 1,6 lít nhiên liệu trên 100 km, có phạm vi chạy hoàn toàn bằng điện 56 km và có thể được sạc trong 90 phút thông qua trạm sạc nhanh.

Về mặt an toàn, Jiaji được cung cấp các tính năng lái bán tự động cấp 2 như Điều khiển hành trình thông minh (ICC) và Trợ lý giữ làn đường (LKA), Phanh khẩn cấp tự động (AEB) với tính năng phát hiện người đi bộ, Trợ lý thay đổi làn đường (LCA), Phát hiện điểm mù (BSD), Nhận dạng giới hạn tốc độ (SLIF), Cảnh báo va chạm phía sau (RCW), Cảnh báo giao thông (RCTA).

Tại Trung Quốc, Geely Jiaji phiên bản cũ có giá từ 99.800 - 182.800 NDT (tương đương 344,6 - 631,3 triệu đồng).

(Theo VietQ)

Top 5 mẫu xe có thể thay thế cho BMW 3 Series

Top 5 mẫu xe có thể thay thế cho BMW 3 Series

BMW 3 Series là một mẫu xe được nhiều người yêu thích về cả thiết kế và cảm giác lái; nhưng vẫn còn rất nhiều lựa chọn có thể thay thế...