Gary Thomas đã dành hơn 40 năm trong cuộc đời mình để thu thập hơn 200 chiếc xe cổ tốt nhất của hãng Ford, tạo nên bộ sưu tập Shelby Mustang đồ sộ và ấn tượng bậc nhất thế giới đặt tại Texas (Mỹ).

Bộ sưu tập này sở hữu phong phú những chiếc Ford mang tính biểu tượng, một số có niên đại từ những năm 1930, trong khi những chiếc hiện đại nhất là phiên bản của năm 2020. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó là Shelby Mustang và hầu hết mọi chiếc xe đều có một câu chuyện độc đáo.

Xem video:

 

Ví dụ, chiếc Cobra 427 tuyệt đẹp được nhắc đến trong video xuất hiện trong một bộ phim biểu tượng của Ford với Ferrari. Nó chính là giải thưởng mà Thomas may mắn trúng được (giữa 18.000 người) khi tham gia một cuộc rút thăm xổ số trước đây. Dường như, khi ông không tìm kiếm thì chiếc Shelby mang tính biểu tượng lại chủ động tìm đến với ông.

Ở phía đối diện của nhà để xe có trưng bày hầu hết mọi phiên bản của những chiếc Shelby Mustang đời đầu gồm những chiếc hotrods và roadster được sản xuất giữa đầu những năm 1930 đến những năm 1950. Từ chiếc xe và những câu chuyện gắn liền với chúng thực sự tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và biến ga ra của Thomas trở thành một bảo tàng Ford thực sự.

Trong video xuất hiện một loạt những chiếc Ford Deluxe coupe tiêu chuẩn với một số tùy chọn màu sắc ấn tượng nhất, những chiếc MK-1, một vài chiếc Mustang đang trong quá trình phục hồi.

Có thể nhận ra trong số đó có chiếc Ford Lighting năm 1993 – nó đã lọt vào mắt xanh của nhà sưu tập khi anh ta đang làm kỹ sư ở Midland Texas, còn có một chiếc Cobra SVT năm 1993.

Những video kéo dài hàng chục phút cũng không thể thực sự bao quát toàn bộ bộ sưu tập kéo dài suốt 40 năm này. Thomas thậm chí còn chưa hề giới thiệu đến một số mẫu xe hiện đại, tất cả những gì được anh ấy nhắc tên đều là những chiếc xe độc đáo đi kèm cùng câu chuyện thú vị của nó.

Gary Thomas đã thông báo rằng anh ấy sẽ bán đấu giá một phần bộ sưu tập xe của mình, bất cứ ai có hứng thú và khả năng đều có cơ hội sở hữu một hoặc một vài chiếc xe độc đáo trong bộ sưu tập này.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Dream "đồng nát" dọn lại chơi Tết đẹp lung linh

Honda Dream "đồng nát" dọn lại chơi Tết đẹp lung linh

Chiếc Honda Super Dream 2007 cũ nát không khác gì một đống sắt vụn được dọn thành phiên bản năm 2003 với ngoại hình mới đẹp đến bất ngờ.