Người đang sở hữu hai chiếc xe này là anh Lê Thiện Toàn, hiện cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh.

Honda Super Cub C125 2021 là dòng Super Cub 125cc thế hệ mới nhất của thương hiệu Nhật Bản vừa bán tại thị trường Việt Nam. Super Cub C125 mới có phong cách hoài cổ và vẫn giữ lại những đường nét tối giản so với thế hệ trước nhưng lại bổ sung hàng loạt công nghệ mới.

Honda Super Cub 125 biển ‘Thần tài’ rao bán gần 200 triệu đồng ảnh 1

Super Cub 125 có thiết kế truyền thống.

Dòng xe này có giá niêm yết là 87 triệu đồng và được bán tại các đại lý khoảng 120 triệu đồng. Khi mang biển số đẹp, chúng còn được định giá đến 179 triệu đồng, cao hơn giá niêm yết của SH 350i.

Khi được hỏi về giá trị biển số xe, anh Toàn giải thích: “Người xưa quan niệm 78 và 79 lần lượt tượng trưng cho Thần Tài, thần Thổ địa. Do đó chúng được hy vọng sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu”.

Honda Super Cub 125 biển ‘Thần tài’ rao bán gần 200 triệu đồng ảnh 2
Honda Super Cub 125 biển ‘Thần tài’ rao bán gần 200 triệu đồng ảnh 3

Hai chiếc xe có biển số tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc.

Xét về tình trạng, cả hai chiếc xe đều đang được cất giữ tại Sài Gòn. Chiếc Super Cub 125 màu đỏ trắng vẫn còn mới tinh, chưa lăn bánh, được đăng ký vào tháng 3 năm 2021.

Honda Super Cub 125 biển ‘Thần tài’ rao bán gần 200 triệu đồng ảnh 4

Màu "xám xi măng" của xe Cub có giá cao hơn so với các màu khác.

Với khối động cơ 125cc, mẫu xe huyền thoại này được trang bị bình xăng bên dưới yên xe theo phong cách truyền thống nhưng lại được mở bằng điện thay vì sử dụng chìa khóa cơ. Dung tích bình xăng 3.7 lít kết hợp với việc sử dụng công nghệ phun xăng diện tử khiến Honda Super Cub C125 2021 có mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Trong phiên bản mới nhất, Super Cub C125 2021 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key với 3 chức năng bao gồm cảnh báo chống trộm, xác định vị trí tìm xe thông minh và khởi động hệ thống điện.

Theo Tiền phong

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.