{keywords}
Nguồn: Carscoops.

Đúng như dự đoán, Honda Jazz / Fit vẫn sở hữu vẻ ngoài quen thuộc, tuy nhiên nó có thiết kế gọn gàng hơn và trông thể thao hơn so với phiên bản cũ nhờ tấm ốp màu cơ thể thay vì lưới tản nhiệt truyền thống. Ngoài ra xe còn được trang bị cặp đèn pha LED hiện đại và cặp đèn hậu thanh mảnh phía đuôi xe.

{keywords}
 Honda Jazz / Fit 2020 sở hữu thiết kế thon gọn và thể thao hơn so với người tiền nhiệm, Nguồn: Carscoops.


Bên trong khoang nội thất, mẫu Honda Jazz / Fit vẫn sẽ tiếp tục là cái tên có khoang cabin thiết thực nhất phân khúc, với bảng điều khiển có thiết kế đơn giản nhưng được tích hợp thêm nhiều tính năng công nghệ hơn trước, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch tiêu chuẩn và hệ thống thông tin giải trí mới với các dịch vụ kết nối. Bên cạnh đó, Jazz / Fit mới cũng sở hữu vô lăng hai chấu -  được giới thiệu lần đầu trên mẫu xe điện của Honda.

{keywords}
Khoang nội thất của Honda Jazz / Fit 2020 được đánh giá thiết thực nhất phân khúc. Nguồn: Carscoops.

Ngoài ra những hình ảnh cũng hé lộ rằng Honda Jazz / Fit đời mới sẽ có một hệ truyền động hybrid mới, kết hợp động cơ xăng 1,5 lít 4 xi-lanh với động cơ điện kép. Tuy nhiên thiết lập sẽ chỉ được cung cấp cho những khách hàng tại thị trường châu Âu.

Còn về phía thị trường Nhật Bản, Honda Jazz / Fit 2020 có bốn cấu hình: Basic, Ness, Luxe và Crosstar giống như SUV. Cụ thể, các mẫu Ness sẽ được kết hợp màu sắc sống động hơn ở cả bên ngoài và bên trong xe, cũng như bánh xe hợp kim 16 inch thể thao.

{keywords}
Sự kết hợp màu sắc sống động trên mẫu Ness. Nguồn: Carscoops.


Trong khi đó, các mẫu Luxe sẽ đi kèm với nội thất bọc da và bánh xe hợp kim 16 inch độc quyền. Còn lại, Crosstar là mẫu duy nhất được trang bị lưới tản nhiệt có thiết kế riêng biệt, cùng với lớp ốp thân xe, đường ray mái và gầm xe được nâng nhẹ.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Lắp nhầm bơm túi khí Takata, Honda Việt Nam phải triệu hồi Civic và CR-V

Lắp nhầm bơm túi khí Takata, Honda Việt Nam phải triệu hồi Civic và CR-V

(Dân trí) - Đây là tình thế khá éo le đối với các mẫu ôtô Honda tại Việt Nam khi bị triệu hồi lần thứ hai vì hãng... lắp nhầm cụm bơm túi khí của Takata; rất may số lượng này không nhiều.