Honda Wave 125i là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam.  Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu Wave 125i chính ngạch giá khá cao lên đến 61-65 triệu đồng, hiện nay nhiều người chơi chọn cách độ Honda Future Việt lên thành phiên bản Wave 125i như tại Thái Lan để thỏa mãn đam mê.

Mới đây, anh Nguyễn Thanh Hải ở huyện Thủ Thừa, Long An cũng chia sẻ với VietNamNet về bản độ Honda Future 2018 dọn lên Honda Wave 125i 2019 khá chất chơi của mình.

{keywords}
Honda Future biển VIP độ lên Wave Thái của anh Hải. 

Trao đổi với phóng viên, anh Hải cho biết: “Vì thích màu sắc và kiểu dáng mạnh mẽ của Wave 125i Thái nên mình quyết định đầu tư dọn lại chiếc xe Honda Future 2018. Xe mới được dọn cách đây một tháng. Chiếc xe chỉ thay đổi cơ bản về ngoại hình riêng phần động cơ xe vẫn giữ nguyên bản”.

{keywords}
Xe được trang bị thêm một số món đồ chơi mới mang phong cách Wave Thái. 

Với chiếc xe này, anh Hải không chọn cách dọn full đồ mà chỉ trang bị một số chi tiết mới cho xe như cặp phuộc Ohlins, một thương hiệu thường chỉ thấy trên những mẫu mô tô phân khối lớn. Thêm vào đó là cặp vành Excel. Phần đầu xe được trang bị mặt nạ mới, gắn thêm giỏ hàng màu đen, một trong những trang bị mang đậm phong cách Thái Lan. Xe cũng được khoác lên mình bộ "áo" mới màu xanh nổi bật.

{keywords}
Động cơ xe vẫn được giữ nguyên bản. 

Đặc biệt, không chỉ được độ mới theo phong cách Wave Thái đang hot, chiếc xe còn sở hữu biển số sảnh VIP 62-M1-56789 tuyệt đẹp.

{keywords}
Xe sở hữu biển số sảnh tuyệt đẹp. 

"Tôi vốn có sở thích sưu tầm xe biển số đẹp đặc biệt là biển số đầu 62-Long An quê mình. Chiếc Honda Future 2018 này cũng là một trong số các xe biển số Vip tôi săn mua được với giá không hề rẻ ", anh Hải chia sẻ. 

Anh Hải tiết lộ, khoản tiền anh bỏ ra mua lại chiếc xe biển số đẹp và đầu tư dọn lại rơi vào khoảng hơn 200 triệu đồng. Mức giá cao gấp hơn 6 lần so với giá niêm yết Future 125 nguyên bản tại thị trường Việt hiện nay từ 29,99 đến 30,99 triệu đồng tùy theo phiên bản. 

 Khánh Vy 

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Siêu xe triệu đô tấp nập về nước phục vụ đại gia Việt tháng 9

Siêu xe triệu đô tấp nập về nước phục vụ đại gia Việt tháng 9

Tháng 9, một loạt xe siêu sang thuộc các thương hiệu Lamborghini, Bentley, Roll-Royce... liên tục cập cảng Việt Nam theo đường nhập khẩu tư nhân cũng như chính hãng sẵn sàng phục vụ nhu cầu chơi xe cho các đại gia Việt.