Đoạn video đăng tải lên Instagram đầu tháng này gây ngỡ ngàng khi hơn 3.000 mẫu BMW và Mini mới cứng bị bỏ hoang trong một khu đất trống ở Vancouver (Canada).

Xem video:

Được biết 3.000 chiếc xe này đã cập cảng Halifax, Canada, vào tháng 2/2015, nhưng một trận bão tuyết ập đến khiến chúng mắc kẹt lại cảng và dẫn đến kết cục đáng tiếc như bây giờ.

Toàn bộ xe gần như bị hư hỏng hoàn toàn. Hệ thống điện, hệ thống treo và các bộ phận quan trọng kháccũng không thể khôi phục được do tiếp xúc lâu ngày với thời tiết.

Các nhà chức trách Canada đã thu hồi lượng lớn xe nhằm cứu vãn chúng. Tuy nhiên, BMW cho rằng việc sửa chữa là không hiệu quả. Thay vào đó, BMW và MINI đã thay thế bằng xe mới cho những khách hàng bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, cơn bão tuyết còn làm hư hỏng một số mẫu xe tuyệt vời khác. Mặc dù chất lượng video thấp, gây khó khăn cho việc xác định kiểu máy và kiểu dáng cụ thể của các mẫu xe, nhưng có thể phát hiện ra một chiếc M6 và một chiếc Alpina B6 rất hiếm cũng nằm trong “bãi xe chết” này.
 
Phương Ánh (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc lạ? Hãy chia sẻ thông tin, video, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ford Transit bị bỏ hoang 12 năm rỉ sét nặng vẫn chạy tốt

Ford Transit bị bỏ hoang 12 năm rỉ sét nặng vẫn chạy tốt

Một chiếc xe Ford Transit bị bỏ hoang hơn một thập kỷ vẫn hồi sinh thần kỳ qua bàn tay của những người thợ độ điều luyện.