Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 1

Biểu tượng Maybach gắn trên mũi xe luôn là niềm tự hào của chủ nhân và sự hâm mộ của nhiều người đi đường.

Mercedes-Maybach S-Class là một trong những dòng xe được xem như biểu tượng của sự xa xỉ, và không phải ai cũng có thể sở hữu, vì giá bán lên tới hơn 200.000 USD tại Mỹ.

Dù vậy, điều đó không có nghĩa là bạn không thể "giả vờ" mình đang sở hữu một chiếc Maybach. Với một bộ bodykit của Trung Quốc giá chỉ từ 1.000 đến 1.500 USD, bạn có thể biến một chiếc Mercedes E-Class L (phiên bản trục cơ sở kéo dài) thành một chiếc Maybach S-Class "giả cầy" có chiều dài lên tới 5.065mm.

Gói bodykit này gồm bộ ốp crôm, lưới tản nhiệt lớn hơn một chút, với các thanh dọc, logo Maybach, đầu ống xả và cản sau.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 2

Bộ bodykit của Trung Quốc dành cho xe Mercedes E-Class phiên bản từ 2016 đến 2020.

Bộ bodykit này đang được bán trên Alibaba với giá từ 1.000 USD đến 1.500 USD, chi phí khá hợp lý đối với nhu cầu biến xe E-Class thành một chiếc Maybach S-Class giá 200.000 USD.

Một chiếc xe lắp bộ bodykit này đã bị bắt gặp xuất hiện tại một cây xăng ở thành phố Faridabad, Ấn Độ. Ngoài bộ bodykit nói trên, chủ chiếc E-Class này còn chịu chơi sơn luôn thân xe hai tông màu theo phong cách đặc trưng Maybach, lắp bộ vành mới và gắn chữ V12 lên hai bên vòm chắn bùn bánh trước.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 3

Thật khó nhận ra đây là một chiếc Mercedes Maybach S-Class "giả cầy".

Chiếc E-Class đã được nâng cấp trông giống hệt Mercedes-Maybach S560 phiên bản 2019. Chỉ những con mắt nhà nghề mới có thể nhận ra sự khác nhau giữa hàng thật và "hàng nhái". Xe Mercedes-Maybach S-Class có kích thước lớn hơn, trang bị cao cấp hơn.

 

Có thể dễ dàng hô biến một chiếc E-Class L thành S-Class như vậy là vì có sự tương đồng khá lớn giữa các dòng sedan của Mercedes cả về thiết kế và tỷ lệ. Cả  C-Class thế hệ W205 (2014-2021) lẫn E-Class thế hệ W213 (phiên bản từ 2016 đến nay) đều chịu ảnh hưởng rõ nét của S-Class thế hệ W222 (2014-2020).

Đặc biệt, phiên bản trục cơ sở kéo dài E-Class L ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ còn tiến thêm một bước, khi có cửa sổ phía sau kéo dài giống như xe Maybach.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 4

E-Class (trái) có thể "biến thành" Maybach S650 (phải), nhờ gói độ giá 1.100 USD của Trung Quốc.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 5

Biểu tượng Maybach gắn trên mũi xe luôn là niềm tự hào của chủ nhân và sự hâm mộ của nhiều người đi đường.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 6

Biểu tượng Maybach gắn trên mũi xe luôn là niềm tự hào của chủ nhân và sự hâm mộ của nhiều người đi đường.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 7

Biểu tượng Maybach gắn trên mũi xe luôn là niềm tự hào của chủ nhân và sự hâm mộ của nhiều người đi đường.

Hô biến E-Class thành Maybach S-Class bằng bộ bodykit giá chỉ 1.500 USD - 8

Biểu tượng Maybach gắn trên mũi xe luôn là niềm tự hào của chủ nhân và sự hâm mộ của nhiều người đi đường.

Theo Dân trí

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe sang mới cấp tập ra mắt khách Việt, giá cao nhất 11,5 tỷ

Xe sang mới cấp tập ra mắt khách Việt, giá cao nhất 11,5 tỷ

Bất chấp dịch bệnh Covid-19, thị trường ô tô Việt Nam 7 tháng đầu năm nay vẫn đón nhận hàng loạt mẫu xe sang và siêu sang mới giá trên dưới chục tỷ đồng ra mắt đáng chú ý. Trong đó, đắt nhất là SUV siêu sang Maybach GLS 600.