Là dòng xe SUV sao cấp đến từ thương hiệu Mercedes-Benz, AMG G63 hiện đang ở vòng đời thứ 2, trình làng vào đầu năm 2018. Đây là đối thủ với những cái tên như Bently Bentayga, BMW X7, Land Rover Range Rover hay Lexus LX570,...

Vẻ ngoài hầm hố, bắt mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thách thức mọi địa hình của Mercedes-Benz G63 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ các đại gia và giới showbiz Việt.

{keywords}
Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h

Mặc dù giá của một chiếc G63 không hề rẻ, dao động khoảng trên 13 tỷ đồng chưa tính chi phí lăn bánh, nhưng tại Việt Nam hiện nay có khoảng gần 100 chiếc dòng này. Đa số những chiếc Mercedes-Benz AMG G63 đã được chủ nhân cá nhân hoá bằng màu sắc và các gói độ riêng.

Trong hơn 1 năm qua, rất nhiều nhân vật trong giới showbiz đã không ngần ngại xuống tiền tậu mẫu SUV thể thao này như ca sĩ Hiền Hồ, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MT-P; vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) - Đàm Thu Trang hay vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng,...

Dưới đây là một số hình ảnh sao Việt với chiếc siêu SUV Mercedes-Benz AMG G63 của mình:

{keywords}
Hiền Hồ là một trong những người nổi tiếng mới đây nhất tại Việt Nam tậu Mercedes-AMG G63. Chiếc xe của nữ ca sĩ 25 tuổi này có ngoại thất trắng. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Chiếc Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ có nội thất bọc da 2 tông màu đỏ/đen. Xế hộp này thường xuyên được ca sĩ 25 tuổi sử dụng và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Năm ngoái, Sơn Tùng M-TP cũng đã tậu chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản màu trắng đi kèm các chi tiết sơn đen và bộ mâm đa chấu kép sơn đen mờ. (Ảnh: FBNV)

Mercedes-AMG G 63 cũng được ca sĩ Tuấn Hưng "tậu" về từ giữa năm 2021. Chiếc G63 của nam ca sĩ được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân. Đặc biệt, chiếc xe có biển số rất đẹp 30G - 996.98. (Ảnh: FBNV)

{keywords}
Ngay đầu năm 2022, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua tặng bà xã Đàm Thu Trang chiếc Mercedes G63 AMG có thể nói là "độc" nhất Việt Nam với lớp vỏ màu xanh gốm China Blue. Đây là màu sản xuất giới hạn của G350D phiên bản kỷ niệm 35 năm. (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP lẫn Cường Đô La đều sở hữu Mercedes-AMG G63, xế hộp 13 tỷ này có gì đặc biệt mà hội nhà giàu mê đến thế? - Ảnh 7.

Trước đó, vào tháng 10/2020, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng được chồng mình là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tặng siêu phẩm Mercedes-AMG G 63 Edition 1 độ bodykit Brabus với các chi tiết màu cam độc đáo.   

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngắm chiếc Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus gần 1 tỷ tại Hà Nội

Ngắm chiếc Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus gần 1 tỷ tại Hà Nội

Chưa thoả mãn với ngoại hình chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 giá gần 14 tỷ của mình, một đại gia ở Hà Nội đã bỏ thêm hơn 800 triệu để "lên giáp" với gói độ Brabus, giúp tăng vẻ mạnh mẽ và hầm hố cho chiếc SUV của mình.