Ngày 25/4,  sau khi có thông tin thông báo từ Phòng CSGT tỉnh Sóc Trăng về việc bấm biển số xe máy ngẫu nhiên từ 99000 đến 99999, người dân địa phương đã tập trung xếp hàng từ rất sớm để hy vọng sẽ may mắn bấm trúng biển số khủng ngũ quý 9.

{keywords}
Hàng loạt xe mới được đưa đến phòng CSGT tỉnh Sóc Trăng để bấm biển số. 


Theo anh Thanh, người dân địa phương cho biết: "Phải chờ đến 3 năm mới đến số 99999 nên khi có thông tin từ CSGT hai ngày nay người dân tranh thủ đi mua xe mới để kịp tham gia bấm số cũng mục đích thử vận may xem mình có bấm trúng ngũ quý 9 không".

{keywords}
Hàng trăm người xếp hàng, chen chúc đợi bấm biển số ngũ quý 9. 

Cũng theo anh Thanh, việc bấm số hoàn toàn là ngẫu nhiên, không có sự sắp xếp nên ai nầy đều hy vọng mình sẽ là người may mắn bấm được số đẹp nhất  99999. 

Được biết, đến đầu giờ chiều đã có chủ nhân may mắn bấm được dãy số này. Theo anh Thanh, chủ nhủ nhân biển số khủng mới này là cũng là một trong những dân chơi xe khét tiếng ở Sóc Trăng. Đáng chú ý hơn khi biển số này ra xe Suzuki Sport, một trong những mẫu xe hot trên thị trường Việt. 

{keywords}
Cận cảnh biển số ngũ quý 9 bấm được của một người dân Sóc Trăng. 

"Xe Suzuki sport vốn đã hot này đính kèm thêm biển số này nữa thì quá khủng", anh Thanh nhận định. 

Hiện nay trong giới chơi xe biển số Việt, xe biển số ngũ quý 9 luôn được săn mua với giá rất cao thậm chí lên đến tiền tỷ. Sở dĩ vậy bởi ngũ quý 9 mang ý nghĩa phong thủy là vĩnh cửu, là mãi mãi chính vì thế mà con số này luôn là biểu tượng của sự trường tồn với thời gian, nó mamg lại hạnh phúc, sung túc những điều thuận lợi may mắn nhất cho con người. Không những thế nó còn thể hiện cho sự cao quý, tròn đầy viên mãn, nó thể hiện cho quyền lực, cho sự uy nghiêm mang lại nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống...

Mới đây nhất, Vietnamnet cũng đưa tin về chiếc xe SH đời 2019 biển số lục quý 9 của một chủ nhân ở Sài Gòn về tay đại gia với giá gần 2 tỷ khiến nhiều người choáng váng. 

Y Nhụy

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ

Honda SH lục quý 9 về tay đại gia giá gần 2 tỷ

May mắn bốc được biển số lục quý 9 cực độc, chủ nhân đội giá chiếc xe ga Honda SH lên gần 2 tỷ đồng khiến làng xe hai bánh Việt phải choáng váng.