Lợi ích của đồng sơn xe ô tô

Dịch vụ đồng sơn ô tô là những kỹ thuật nhằm sửa chữa, lấy lại diện mạo, hình dáng và màu sơn ban đầu của một chi tiết, bộ phận trên xe hay toàn bộ xe. Khi đồng sơn, xe trải qua 2 giai đoạn là làm đồng gồm các kỹ thuật như gò, chà, nắn kéo… và làm sơn gồm nhiều bước can thiệp vào từng lớp sơn, từng chi tiết nhỏ để đem lại màu sơn chuẩn xác, có độ mịn và bóng như sơn gốc.

{keywords}
 

Ở những thành phố lớn, lượng xe cộ lưu thông rất đông khiến cho các vấn đề tai nạn hay va quẹt xe gây trầy xước ô tô là điều khó tránh khỏi. Hay chỉ đơn giản là qua một thời gian sử dụng lâu dài, vỏ xe cũng dần xuống cấp, xuất hiện các vết trầy xước, bong tróc. Lúc này, việc đi đồng sơn xe ô tô là điều cần thiết và tất yếu. Nếu để tình trạng vết xước lâu ngày sẽ khiến xe hơi bị hư hỏng nặng hơn do điều kiện thời tiết có thể khiến vỏ xe bị oxy hóa, gây mất thẩm mỹ…

Các tài xế mang xe đến sơn thường bị trầy xước, móp méo, rỉ sét. Vì vậy kỹ thuật làm đồng xe giúp cho chỗ bị hư được trơn láng. Vừa chống ăn mòn lại khiến thân vỏ chuẩn như mới, đặc biệt là tạo nền cho lớp sơn chính được bền đẹp.

Đối với vết xước: thợ sẽ chà nhám chỗ sơn trầy xước rồi sơn phủ lớp chống rỉ. Sau đó bả lớp matit lên lấp chỗ xước. Đối với garage làm đồng xe ô tô uy tín thì khâu này sẽ được xử lý kỹ. Không chỉ để bảo đảm lớp sơn mới luôn được bền, mà còn tránh vỏ xe bị ăn mòn.

Đối với vết lõm, biến dạng: thợ sử dụng máy hàn rút tôn, hệ thống nắn khung sườn cho những xe bị va chạm, tai nạn. Tùy vết lồi lõm nhỏ hay lớn mà thợ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt. Một số chỗ bị mục do rỉ sét lâu ngày có thể được cắt ra và hàn vá lại.

{keywords}
 

Có thể nói, việc làm đồng sơn ô tô mang đến rất nhiều lợi ích như phục hồi thân vỏ xe cũng như màu sơn hiệu quả, loại bỏ những vết trầy xước, móp méo do va chạm; đảm bảo tính thẩm mỹ, độ phẳng của thân, vỏ xe và độ mịn của màu sơn, giúp xe lấy lại ngoại hình như mới... Đồng sơn là một trong những bước chăm sóc xe cần thiết khi xe dần xuống cấp, bong tróc lớp sơn bên ngoài.

Để tránh bị tốn tiền không đáng có, trước tiên cần đánh giá chỗ xe bị biến dạng, trầy xước như thế nào. Nếu nhỏ không đáng kể, một số vết trầy xước có thể xử lý bằng 1 số hóa chất chuyên dụng. Nếu trầy xước nhiều hoặc biến dạng ảnh hưởng nhiều đến xe, bạn hãy đem đến garage uy tín để xử lý. Lưu ý cho một số xe có sử dụng bảo hiểm thân vỏ. Một số gói dịch vụ hạn chế số lần sửa chữa nên bạn sử dụng đúng mục đích vẫn tốt hơn.

Hải Phòng Ford - địa chỉ đồng sơn xe uy tín

{keywords}
 

Việc lựa chọn địa điểm để tân trang cho chiếc xe hơi của mình là một vấn đề quan trọng. Thế nhưng, trên thực tế để chọn ra được một nơi làm đồng sơn xe ô tô chất lượng, uy tín thì lại không hề dễ dàng. Bởi kỹ thuật đồng sơn xe ô tô yêu cầu đội ngũ thợ phải có tay nghề cao, am hiểu kiến thức về xe hơi kết hợp cùng kinh nghiệm lâu năm.

Hải Phòng Ford là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn Hoa Kỳ được giám sát bởi Ford Motor. Hải Phòng Ford nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; đội ngũ kỹ sư, thợ máy có kinh nghiệm; quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Ford Motor trên toàn thế giới và sử dụng phụ tùng chính hãng, nói không với phụ tùng không rõ nguồn gốc.

Đặc biệt, Hải Phòng Ford hiện đang triển khai chương trình ưu đãi, giảm 20% dịch vụ đồng sơn cho xe tất cả các hãng.

{keywords}
 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 096 331 5050

Trường hợp xe có bảo hiểm vật chất, liên hệ: 0989 04 9955 để nhận tư vấn cụ thể 

Công ty CP Kinh doanh Ô tô Hải Phòng

Tổ 3 Khu An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

Email: hpford@haiphongford.com.vn

Website: https://haiphongford.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiPhongFord.Gofurther/

(Nguồn: Công ty CP Kinh doanh Ô tô Hải Phòng)