Đó là anh Nguyễn Minh Trọng, 32 tuổi, giám đốc một công ty vận tải và cũng là một trong những người đam sưu tầm xe biển đẹp có tiếng ở Đồng Nai.

Chiếc xe anh Trọng muốn bán là chiếc xe tay ga Piaggio Liberty sở hữu biển ngũ quý 6 (60-B1-66666) với mức giá 190 triệu đồng. 

{keywords}
Chiếc xe ga Liberty biển VIP anh Trọng rao bán để mua xe cứu thương giúp người dân. 

Trao đổi với VietNamNet, anh Trọng chia sẻ: "Dịch bệnh ảnh hưởng tới công việc của anh. Để có đủ nguồn lực tài chính sớm mua xe cứu thương giúp bà con, tôi quyết bán đi một phần đam mê của mình".

{keywords}
Ngoại hình xe còn rất mới. 

Theo anh Trọng, chiếc xe tay ga Liberty này thuộc đời 2013 và vừa mới được anh mua lại cách đây một tháng từ chủ cũ cũng là người đam mê sưu tầm xe có tiếng ở Hà Nội.

Chủ cũ vốn trưng bày xe là chính nên đến nay chiếc xe vẫn còn rất mới và nguyên bản 100% từ ngoại hình đến máy móc xe. Đặc biệt, việc đính kèm biển số VIP 60-B1-66666 khiến giá trị chiếc xe đội lên đáng kể.

Chiếc xe sở hữu màu xanh nước biển còn rất mới. Theo tìm hiểu, mẫu Piaggio Liberty 2013 được trạng bị động cơ 125 cc, công suất cực đại 10,3 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại 9,2 N.m ở 6.500 vòng/phút.

“Anh em đam mê biển số đẹp thì sẽ hiểu được giá trị của chiếc xe. Bên cạnh đó, dòng xe Piaggio Liberty cũng khá nổi tiếng và được rất nhiều giới trẻ lẫn trung niên tin tưởng yêu thích sử dụng, ngang tầm dòng SH nhập Ý”, anh Trọng nói.

{keywords}
Cận cảnh biển số tuyệt đẹp của xe.

Anh Trọng cũng là một trong những người thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện ở Đồng Nai.

Trong những ngày giãn cách xã hội, anh thường xuyên tiếp tế nhu yếu phẩm, hỗ trợ bà con ở những nơi bị phong toả. Cách đây 8 ngày, anh đã trực tiếp đi trao tặng hàng nghìn gói băng vệ sinh tới các chị em phụ nữ tại 28 chốt phong tỏa ở xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

{keywords}

Anh Trọng gửi tặng băng vệ sinh cho các chị em ở 28 chốt phong tỏa ở Đồng Nai.

 

{keywords}

Anh Trọng nhờ anh em chơi xe ở Hà Nội gửi tặng quà là tiền mặt đến cô lao công bị cướp xe. 

Gần đây nhất, khi nghe cô lao công ở Hà Nội bị cướp xe máy, anh Trọng cũng tìm kiếm bằng được số điện thoại, địa chỉ của cô để nhờ anh em trong giới chơi xe tại Hà Nội đến tận nhà trao quà giúp đỡ cô. 

 Chi Bảo

Bạn nghĩ gì về việc làm trên? Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cô gái 9X lái xe xuyên đêm 1.200 km đưa bệnh nhân nghèo về quê

Cô gái 9X lái xe xuyên đêm 1.200 km đưa bệnh nhân nghèo về quê

Lái xe liên tục 1.200km trong 32 tiếng lên huyện vùng cao Mường Tè (Lai Châu) thực sự là một thử thách ngay cả với cánh tài xế chuyên nghiệp. Thế nhưng, trái tim ấm và lòng nhiệt thành đã giúp cô gái 9X quyết tâm thực hiện.