Mẫu xe Yamaha Sirius từ lâu đã được biết đến như như một mẫu xe số đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của hãng xe Yamaha tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Yamaha đời mơi 2019 được bán ở thị trường Việt với giá từ 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, mới đây, một chiếc Yamaha Sirius được hét giá 130 triệu đồng đắt gấp 6 lần giá mua mới đã khiến giới chơi xe máy độc lạ xôn xao. 

{keywords}
Biển số cực độc
{keywords}
Chiếc xe số Yamaha Sirius có giá 130 triệu đồng gây xôn xao.

 Chủ nhân chiếc xe hiện tại là anh Quang Minh, một dân chơi xe khá nổi ở Mỹ, Tho, Tiền Giang. Trao đổi với phóng viên Xe VietNamNet, anh Minh cho biết: "Sau một thời gian theo đuổi chủ nhân của để gạ chiếc xe Yamaha Sirius biển 4 cây 63 tỉnh Tiềng Giang cực độc thì cách đây hai ngày tôi đã chính thức mua được".

{keywords}
Xe Yamaha Sirius biển 4 cây 63 tỉnh Tiềng Giang cực độc. 

Chiếc xe Sirius này thuộc bản phun xăng điện tử, sản xuất năm 2018 đến nay mới chạy khoảng 2000 km. Ngoại thất màu đen bóng còn mới và nguyên bản 100%. Xe thiết kế vành đúc, phanh đĩa trước và được trang bị khối động cơ 110 phân khối, công suất cực đại 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Vì sở hữu biển số hiếm 4 cặp 63, đầu số tỉnh Tiền Giang nên nó được khá nhiều dân chơi xe biển số hỏi mua.

Tuy nhiên, vì chịu chi trả giá lên đến 130 triệu đồng, anh Minh đã là chủ nhân thứ 2 sở hữu chiếc xe này. 

{keywords}
Mới chạy lướt 2000km nên xe còn rất mới

“Ngay khi chốt mua được xe đã có một vài người trả giá cao hơn nhưng tôi không muốn bán. Đây là biển số quá đẹp, khi được anh em trong giới chia sẻ thông tin về chiếc xe này tôi đã thích và quyết tâm mua cho bằng được”, anh Minh chia sẻ.

Chi Bảo

Honda Winner X ngang cơ Yamaha Exciter RC, cạnh tranh khốc liệt

Honda Winner X ngang cơ Yamaha Exciter RC, cạnh tranh khốc liệt

Trong hai mẫu xe underbone côn tay dành cho giới trẻ hiện nay, hai phiên bản thấp nhất của Honda Winner X và Yamaha Exciter được cho là lựa chọn “vừa miếng” cho các biker mới chơi.