Xe sang thường đi liền với biển đẹp. Thú chơi xe sang của các đại gia Việt luôn được đánh giá cao khi nó đi kèm với biển số “siêu khủng” và siêu độc để thể hiện đẳng cấp.

Và Hyundai Santa Fe dường như là một mẫu xe rất may mắn khi sở hữu những biển số siêu đẹp và bán được với giá cao.

Theo Trí Thức Trẻ, mới đây, một chiếc Hyundai Santa Fe tại Hà Nội vừa ra biển số đã được chào bán với giá 1,9 tỷ đồng trên thị trường xe cũ. Chiếc xe Hyundai Santa Fe này thuộc phiên bản máy dầu Premium.

{keywords}
Chiếc Santa Fe đeo biển số 889.39 được chào bán với giá 1,9 tỷ đồng. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Hiện một chiếc xe Hyundai Santa Fe bản Premium có giá bán 1,245 tỷ đồng. Sau khi ra biển, chi phí lăn bánh của chiếc xe này rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Nguyên nhân hét giá cao là vì chiếc xe mang biển số đẹp. Tấm biển 889.39 được người bán gọi là “phát tài từ nhỏ đến lớn”. Theo dân chơi số đẹp, con số 8 có ý nghĩa là “phát” còn 3 là “tài”, số 9 là “mãi mãi”.

Ngoài ra, theo quảng cáo của chủ xe, chiếc xe đã lắp thêm nhiều đồ chơi phụ kiện  lên đến 110 triệu đồng đi kèm theo đó là bảo hiểm vỏ trong vòng 2 năm.

Trước đây, nhiều chiếc xe Hyundai Santa Fe đeo biển số siêu đẹp, siêu khủng và cũng được rao bán với giá cao ngất ngưởng.

{keywords}
Cụ thể, vào ngày 14/5, chủ nhân một chiếc Hyundai Santa Fe 2019 khi đưa xe đăng ký biển số tại trụ sở đăng ký xe tại Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội (cơ sở số 5 Ngọc Hồi) trong đã bốc được tấm biển số "khủng" 30F-777.77. (Ảnh: Tuổi trẻ thủ đô)

 

{keywords}
Theo giới mê xe, biển ngũ quý 7 là một biển số quý. Quan niệm cho rằng, số 7 là con số đẹp, có ý nghĩa cả trong đạo phật, phong thủy. Theo đạo Phật, ý nghĩa số 7 tượng trưng cho quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Số 7 là con số đem lại sức sống cho vạn vật, mang đến ánh sáng và hy vọng cho loài người. Còn xét về ý nghĩa phong thủy, số 7 tượng trưng cho sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm và một sức mạnh kỳ bí to lớn. Với tấm biển ngũ quý 7 nói trên, giá trị của chiếc SantaFe này sẽ gia tăng lên nhiều so với giá bán ra của chiếc xe mới.

 

{keywords}
Trước đó, vào cuối tháng 1, một chiếc Santa Fe 2019 khác mang biển số Hà Nội sở hữu cặp biển 30F-555.55 gây sốt cộng đồng mạng. Chiếc xe Santa Fe đời 2019 này sau đó được định giá lên tới mức 3 tỷ đồng, cao hơn gấp hai lần so với số tiền mua một chiếc xe mới. (Ảnh: VietNamNet)

 

{keywords}
Chủ nhân của chiếc Hyundai Santa Fe 2019 này thật sự rất may mắn mới có thể bốc được tấm biển độc đắc 30F-555.55. Theo quan niệm phương Đông, số 5 mang ý nghĩa sinh sôi, nảy nở, luôn giúp tiền tài, sự nghiệp của chủ xe được phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, số 5 còn tượng trưng cho Ngũ hành - Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. (Ảnh: VietNamNet)

 

{keywords}
Tháng 8/2018, tại Hà Nội, một khách hàng mua Hyundai SantaFe đời 2018 đã may mắn bốc được biển số ngũ quý 3 siêu khủng 30F-333.33. (Ảnh: Người đưa tin)

 

{keywords}
Chiếc Hyundai SantaFe này được bốc biển tại Đội đăng ký xe ô tô số 4 (địa chỉ số 2 đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Giấy hẹn lấy đăng ký đã xác nhận biển số 30F-333.33 là của chiếc Hyundai SantaFe và thuộc sở hữu tư nhân, không phải của công ty. Theo một số thông tin, ngay sau khi bốc được biển số khủng, chủ xe đã rao bán chiếc xe này tới 2,5 tỷ đồng, cao gần gấp đôi so với giá lăn bánh thực tế của chiếc xe. (Ảnh: Báo Giao thông)

 

{keywords}
Cách đó không lâu, vào tháng 6/2018, một chiếc Hyundai SantaFe khác cũng đã bốc được biển ngũ quý khủng 30F-222.22 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay lập tức, nó đã được định giá tới hơn 2 tỷ đồng, tức gần gấp đôi giá mua gốc.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Tàu lao tới vẫn cố vượt rào chắn, thanh niên đi xe máy nát nhừ chân

Tàu lao tới vẫn cố vượt rào chắn, thanh niên đi xe máy nát nhừ chân

Khi đoàn tàu đang lao tới, chàng trai trẻ vẫn cố vượt qua hàng rào chắn. Mặc dù đã dừng lại nhưng thanh niên này đã bị ngã xuống đường trước mũi tàu và bị tàu cán mất một chân.