Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 1

Khi mua siêu xe Aston Martin, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng như siêu xe 007. Nhưng có siêu xe rồi thì việc xây gara cho hợp thời cũng được chủ xe giàu có quan tâm.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 2

Aston Martin vừa tuyên bố triển khai dịch vụ mới: xây gara cho siêu xe. Đó sẽ là không gian vô cùng đặc biệt để cất giữ siêu xe mới của Aston Martin.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 3

Thông tin được hãng xe Anh công bố tại triển lãm Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra trong tuần này. Automotive Galleries and Lairs, một bộ phận mới của Aston Martin, sẽ đảm nhận trọng trách xây dựng gara siêu xe như trong mơ.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 4

Automotive Galleries and Lairs sẽ làm việc với các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Gara được xây dựng trong chính ngôi nhà của chủ xe, phù hợp với kiến trúc và cấu trúc hiện có, Aston Martin cho biết.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 5

“Với người yêu xe, gara cho chiếc xe có tầm quan trọng không khác gì phần còn lại của ngôi nhà. Nó được thiết kế theo phong cách của chủ nhân, tôn vinh giá trị và đẳng cấp của họ”, Marek Reichman, trưởng bộ phận sáng tạo của Aston Martin, cho biết.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 6

Automotive Galleries and Lairs là phần mở rộng của “Q by Aston Martin”, bộ phận chuyên cá nhân hóa siêu xe mới của Aston Martin.

Aston Martin xay gara trong mo cho sieu xe hinh anh 7

“Nếu khách hàng muốn có gara bí mật giống kiểu Bruce Wayne hay Tony Stark vẫn thường làm, họ có thể giao phó việc đó cho Aston Martin”, Marek Reichman tự tin khẳng định.

 

Theo Zing

Chủ gara Hà Nội khốn khổ vì khách bỏ quên ô tô 13 năm

Chủ gara Hà Nội khốn khổ vì khách bỏ quên ô tô 13 năm

 13 năm nay, anh Nhân, chủ một gara ô tô ở Hà Nội khốn khổ, nặng nợ với chiếc ô tô Nissan Bluebird được khách mang đến sửa từ năm 2006 rồi bị bỏ quên. Khi xe chỉ còn là "đống sắt vụn", ông chủ bỗng xuất hiện bắt đền.