Mới đây, AR Wraps, một chủ xe ở Hyderabad, Telangana, Ấn Độ đã gây chú ý khi độ dàn áo "mới" cho chi chiếc xe Ford EcoSport, xe rỉ sắt, sơn xe Ford EcoSport, xe rỉ sắt, sơn xe https://vietnamnet.vn/ford-ecosport-tag94296.htmlđời mới với ngoại hình không thể nào độc, dị hơn.

{keywords}
1.jpg

Cụ thể, chiếc Ford EcoSport từ ngoại hình mới sáng bóng nguyên bản nay được lột xác hoàn toàn bởi lớp sơn lem luốc kiểu rỉ sắt khá thật. 

AR Wraps cho biết, anh thực hiện việc làm này theo ý tưởng biến chiếc EcoSport trông giống như nó đã bị mắc kẹt trong Công viên kỷ Jura (Công viên kỷ Jura xuất hiện trong phim điện ảnh phiêu lưu khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1993) nhiều năm và mới chỉ xuất hiện trở lại.

{keywords}
Những vết rỉ sắt, trầy xước trên xe nhìn khá chân thực. 

Thay đổi màu nguyên bản hoặc màu gốc của xe là bất hợp pháp ở Ấn Độ. Bởi việc thay đổi màu sắc, ngoại hình chiếc xe sẽ khiến cảnh sát nước này khó nhận dạng trong trường hopwj xe bị đánh cắp...

Chi Bảo (theo Cartoq)

 Mời bạn đọc chia sẻ bài viết, hình ảnh về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga Hybrid Mulliner màu ngọc lục bảo siêu đẹp

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga Hybrid Mulliner màu ngọc lục bảo siêu đẹp

Lấy cảm hứng từ màu xanh ngọc lục bảo thuần khiết, Bentley Mulliner đã tạo ra một chiếc Bentayga Hybrid thanh lịch được đặt riêng cho khách hàng Trung Quốc.