Đoạn video vừa được trang Hot Cars đăng tải cho thấy, một nhóm thanh niên chơi siêu xe ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cố gắng thể hiện độ chơi của mình khi liên tục đạp ga chiếc siêu xe Lamborghini Aventador để "khạc lửa" nướng một xiên thịt.

Thế nhưng, màn chơi ngông này có vẻ như không được thuận lợi khi động cơ chiếc xe có dấu hiệu quá tải. Nước làm mát màu đỏ trên chiếc xe bị chảy lênh láng, sau đó phần động cơ phía sau xe bốc khói nghi ngút. Màn nướng thịt phải kết thúc quá sớm.

Xem video:

 

(Nguồn video: youtube)

Với những chiếc siêu xe có dung tích xy-lanh rất lớn, việc "khạc lửa" từ ống xả rất phổ biến. Khi đạp hết ga rồi nhả ra liên tục sẽ nhồi nhiều nhiên liệu vào động cơ, một phần nhiên liệu còn sót lại chưa được đốt hết thoát ra ngoài qua ống xả, gặp không khí và cháy tiếp. Chính vì vậy, việc châm thuốc hay thậm chí nướng thịt bởi lửa được khạc ra từ ống xả là cách thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu chơi siêu xe.

Với Lamborghini Aventador, khối động cơ 6,5 lít cho công suất 730 mã lực khiến nó dễ dàng phun nhiều lửa hơn bình thường. Thế nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, và video trên là một ví dụ. Theo trang Hot Cars, chủ xe sẽ phải mất khoảng hơn nửa triệu USD để khắc phục hậu quả. Cái giá quá đắt cho một xiên thịt nướng dở.

Hoàng Hiệp (theo Hot Cars, Youtube)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phá hỏng hàng trăm chiếc xe ô tô chỉ để làm phim

Phá hỏng hàng trăm chiếc xe ô tô chỉ để làm phim

Trong khi nhiều đạo diễn điện ảnh sử dụng công nghệ kỹ thuật số CGI để dựng cảnh đâm đụng xe nhằm giảm bớt chi phí thì ở một vài bộ phim số xe hơi đạo cụ bị phá hủy có thể chất thành núi.