Những năm gần đây, người dân Việt Nam đã không còn lạ lẫm gì với những trào lưu độ xe, không chỉ có xe máy mà nay xe hơi cũng được độ một cách lạ mắt.

Tại TP.HCM, để tìm kiếm một xưởng độ xe hơi không còn là khó khăn gì, nhưng để tìm kiếm một xưởng độ “chất chơi” và khác biệt thì không phải xưởng nào cũng làm được.

Với niềm đam mê xe cộ, chủ một xưởng độ xe A.B.O được mở ra nhằm chăm sóc và phục vụ những người mê xe độ. Theo đó, chủ xưởng độ và những người khách tới đây đều là những người khá đặc biệt, họ thường độ xe để tham gia các giải đua địa hình, thay vì di chuyển trên đường.

Chủ xưởng độ xe A.B.O chia sẻ, người dân Việt Nam đã không còn có cái nhìn kì thị đối với những mẫu xe được độ thành hầm hố nữa, thay vào đó, họ bắt đầu thích thú với các giải xe đua địa hình. Vì thế, nhiều người bắt đầu bắt nhìn được với những đam mê của mình.

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu xe độ của A.B.O:

'Đột nhập' xưởng độ xe nức tiếng Sài Gòn - ảnh 1

Porsche Cayenne 2015 được độ cá tính và mạnh mẽ.

'Đột nhập' xưởng độ xe nức tiếng Sài Gòn - ảnh 2

Jeep Wrangler thu hút giới đam mê xe đua địa hình.

'Đột nhập' xưởng độ xe nức tiếng Sài Gòn - ảnh 3

Những chiếc xe hầm hố.

'Đột nhập' xưởng độ xe nức tiếng Sài Gòn - ảnh 4

Hút hồn với vẻ đẹp mà A.B.O tạo nên.

Theo Pháp luật Tp HCM

Những chủ xe "số đỏ" nhất Việt Nam

Những chủ xe "số đỏ" nhất Việt Nam

Bên cạnh biển số tứ, ngũ quý từ 1-9 thì biển số tiến cũng được coi là biển số siêu đẹp. Gần đây, nhiều chủ xe ô tô may mắn bốc được những biển số tiến đẹp, khiến giá trị chiếc xe tăng lên rất nhiều.