Ngày 1/5, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu đen trị giá hơn 11 tỷ đồng bị phát hiện đeo biển số giả, do một người đàn ông điều khiển.

Trước đó vào ngày 29/4, tại nút giao thông Giải Phóng - Đại Cồ Việt thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, qua việc dừng xe xử lý hành vi không đeo dây bảo hiểm của tài xế chiếc Mercedes-AMG G63, lực lượng CSGT đã tra cứu nhanh thấy số khung, số máy xe không trùng với biển số 51G-777.86 đang sử dụng.

{keywords}
Chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen mang biển biển “tam quý phát tài” đang bị tạm giữ ở Hà Nội

Đáng chú ý, biển số 51G-777.86 được dân chơi xe đánh giá là một trong những biển số đẹp, mang ý nghĩa “tam quý phát tài”, giúp giúp chủ nhân gặp được may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không may là biển số trên “xe nhái biển” thực tế lại thuộc về một chiếc Mercedes-AMG G63 khác với những đặc điểm gần như độc nhất vô nhị rất dễ nhận biết ở Việt Nam. Đó là chiếc Mercedes AMG G63 Edition 1 sở hữu gói độ tiền tỷ Brabus Widestar 700.

Chiếc Mercedes AMG G63 Edition 1 mang biển “tam quý phát tài” sau khi hoàn thành gói độ Brabus Widestar 700 từ tháng 11/2019 đã thường xuyên xuất hiện trên đường phố ở Quận 7 TP.HCM với vẻ ngoài bắt mắt. 

{keywords}
Chiếc xe biển thật được độ gói Brabus Widestar 700 đắt tiền với những đặc điểm dễ nhận dạng, trong khi xe "nhái biển" là bản thường.

Chiếc xe biển số thật được phối hai tông màu đen-đỏ với phần thân trên là màu đen và phần thân dưới được wrap decal màu đỏ nổi bật. Nhờ gói độ Brabus Widestar 700, phần cản trước của xe hầm hố hơn. Logo của Mercedes được thay thế bằng logo chữ B lớn của Brabus. 

Ngoài ra, chiếc xe này cũng rất dễ nhận biết khi quan sát từ phía trước nhờ nắp ca pô làm bằng vật liệu carbon, kèm hốc hút gió cỡ lớn. Phần thân xe cũng được trang bị nhiều hốc hút gió giả. Mui phía trên kính chắn gió thêm hai cụm đèn LED trợ sáng với phần ốp làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Cản sau cũng được làm mới, hộp đựng bánh sơ xuất hiện logo Brabus lớn.

{keywords}
Thân xe hầm hố với những chi tiết ốp đặc trưng cửa hãng độ Brabus

Phần nội thất của xe vẫn được giữ nguyên bản với chất liệu da Nappa màu đen và đỏ, vô-lăng làm từ sợi Dinamica Microfibre và gói trang bị carbon ốp vân đỏ nổi bật xuất hiện trên bệ trung tâm và bệ cần số.

{keywords}
Nội thất xe màu đỏ và đen với những chi tiết đắt tiền

Là một chiếc SUV cao cấp, Mercedes-AMG G63 Edition 1 trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 850 Nm. Đi kèm với nó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4Matic.

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 Edition 1 bắt đầu được nhập khẩu từ tháng 11/2018 bởi các đại lý tư nhân với giá khoảng 14 tỷ đồng. Về sau xe dần được bán chính hãng với giá niêm yết khoảng 11 tỷ đồng nhưng giới đại gia Việt vẫn ưa thích kênh nhập không chính hãng bởi có nhiều Option tùy chỉnh hơn.

Đình Quý

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cường Đô la sắm Mercedes AMG G63 màu độc nhất Việt Nam tặng vợ

Cường Đô la sắm Mercedes AMG G63 màu độc nhất Việt Nam tặng vợ

Trưa nay, ngày 25/1, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) gây chú ý giới chơi xe Việt với thông tin vừa nhận chiếc Mercedes AMG G63 sau 6 tháng đặt mua để tặng vợ.