Một chiếc xe limousine Dodge Viper RT/10 duy nhất trên thế giới dài hơn 7,62 mét, có thể chở đến 12 người được rao bán trên trang eBay từ đầu tháng 8 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới chơi xe thời gian qua.

{keywords}
Chiếc Dodge Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới được rao bán trên eBay

 

Trong lịch sử của mình, Dodge chưa bao giờ chế tạo một chiếc Viper limo như vậy. Đây là chiếc xe được chế từ loại nguyên bản 2 chỗ sang 12 chỗ. Dodge Viper nguyên bản là mẫu siêu xe thể thao được trang bị động cơ "khủng" V10 8.0 lít kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. 

{keywords}
Chiếc limousine này dài tới 25ft (hơn 7,62 mét)

Chiếc limo Dodge Viper RT/10 này dường như vẫn giữ nguyên ngoại hình ban đầu của nó. Mui xe, đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va sau gần như nguyên trạng đặc trưng của Viper RT. Việc chuyển đổi chỉ xảy ra ở 3/4 phía sau của chiếc xe để kéo dài chiếc coupe 14 ft (xấp xỉ 4,3m) thành chiếc limo mui trần dài tới 25 ft (hơn 7,62m).

{keywords}
Dù đẹp và độc nhưng chiếc limousine này được cho là bị định giá quá cao nên không nhiều người dám đặt mua. 

Theo trang Carscoops, chiếc xe limousine mui trần này được định giá trên trang eBay là 135 nghìn đô la (tương đương hơn 3 tỷ đồng). Tuy vậy cho đến nay, chưa có bất cứ một khách hàng nào trả giá bằng hoặc hơn để sở hữu chiếc xe độc lạ và sang trọng này.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc Dodge Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới được rao bán trên eBay

Chiếc Dodge Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới được rao bán trên eBay

Chiếc Dodge Viper phiên bản Limousine dài gần 8m có màu trắng với sọc đôi màu xanh nước biển từng xuất hiện nhiều lần trên truyền hình đang được rao bán trên eBay. Đây có thể là chiếc Viper Limo V10 duy nhất trên thế giới.