Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 1

Sylvester Stallone là một trong những ngôi sao hành động thành công nhất của Hollywood trong 40 năm qua. Những series phim đình đám nhất Stallone có thể kể đến là "Rambo", "Rocky" và "Expendables", trải dài từ năm 1976 đến nay. Với những thành công đó, Stallone có trong tay khối tài sản hơn 400 triệu USD và trở thành tay chơi xe có hạng.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 2

Bugatti Veyron: Với khối tài sản kếch xù, không quá khó để diễn viên 73 tuổi này sở hữu một chiếc Bugatti Veyron. Dù đã bị phế truất ngôi "ông hoàng tốc độ", Veyron vẫn là cỗ máy đáng sợ. Chiếc Veyron đen của Stallone sở hữu động cơ W16 8.0L mạnh hơn 1.000 mã lực. Cư dân ở Hollywood thường xuyên bắt gặp Sylvester Stallone dạo mát trên mẫu xe khủng này. Stallone bỏ ra 1,5 triệu USD để sở hữu siêu xe ấn tượng này.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 3

Ferrari 599 GTB Fiorano: Ngoài "Rambo", Stallone còn có biệt danh Italian Stallion sau khi đóng bộ phim cùng tên. Đương nhiên, ngôi sao này cũng sở hữu một chiếc siêu xe của Italy ở ngoài đời. Ferrari 599 GTB Fiorano được sản xuất từ năm 2006 đến 2012, sở hữu động cơ V12 6.0L, sản sinh công suất 612 mã lực.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 4

Ferrari F40: Trước chiếc 599 GTB Fiorano, Sylvester Stallone đã sở hữu một trong những huyền thoại của Ferrari - chiếc F40. F40 ra mắt năm 1987 và là mẫu xe cuối cùng được chấp thuận bởi Enzo Ferrari, trước khi ông qua đời vào năm 1988. Chỉ có 1.311 chiếc F40 được xuất xưởng với động cơ V8 2.9L mạnh 471 mã lực.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 5

Bentley Continental GTC: Ngoài chiếc Veyron, Sylvester Stallone còn dành phần lớn thời gian dạo mát ở Los Angeles trên chiếc Bentley Continental GTC. Mẫu xe thể thao siêu sang này sở hữu động cơ tăng áp kép W12 6.0L sản sinh công suất 552 mã lực. Bên trong ca-bin, khoang nội thất của xe sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, nhôm và da.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 6

Porsche Panamera: Dù yêu thích siêu xe, Sylvester Stallone không chọn một chiếc Porsche 911 mà thay vào đó là mẫu xe 4 cửa Panamera. Porsche vén màn Panamera vào năm 2009 và mẫu xe này đang được điện khí hóa.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 7

Mercedes-Benz E 63 AMG: Porsche Panamera không phải là mẫu sedan duy nhất của Stallone. Ngôi sao hành động còn sở hữu chiếc Mercedes-Benz E 63 AMG, thuộc thế hệ thứ 4 của dòng E-Class. Mẫu sedan hiệu suất cao được trang bị động cơ tăng áp kép V8 5.5L mạnh 549 mã lực.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 8

Mercedes-AMG G 63: Dòng xe SUV Mercedes-Benz G-Wagen gần như phổ biến trong giới nghệ sĩ ở Hollywood. Ngôi sao hành động chọn cho mình bản hiệu suất cao của dòng G-Wagen là G 63 AMG. Chiếc SUV này sở hữu động cơ tăng áp kép V8 5.5L sản sinh công suất 536 mã lực. Đây cũng là mẫu xe xuất hiện trong "Rambo: Last blood" sắp ra mắt.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 9

Ford Mustang GT Convertible độ: Ngoài những siêu xe đắt giá, ngôi sao hành động còn sở hữu một chiếc xe "bình dân" Ford Mustang GT thế hệ thứ 5. Chiếc Mustang GT của Stallone đã được độ một số chi tiết như bodykit, ống xả bên sườn, vành. Dù là xe "bình dân", Mustang GT của "Rambo" vẫn mạnh đến 400 mã lực.

Dan xe trieu do cua 'Rambo' 73 tuoi Sylvester Stallone hinh anh 10

Chevrolet Camaro: Tương tự Ford Mustang, Chevrolet Camaro cũng là dòng xe cơ bắp biểu tượng của nước Mỹ. Mẫu xe này gây ấn tượng với Sylvester Stallone khi xuất hiện trong phim "Transformers". Ngôi sao hành động đang sở hữu một chiếc Camaro dòng ZL1 với động cơ V8 mạnh 605 mã lực.

 

Theo Zing

Ngắm bộ sưu tập xe hơi đáng nể của ngôi sao quá cố phim 'Fast & Furious'

Ngắm bộ sưu tập xe hơi đáng nể của ngôi sao quá cố phim 'Fast & Furious'

Nổi danh từ loạt phim "Fast & Furious", diễn viên Paul Walker cũng là người đam mê xe ở ngoài đời. Trước khi qua đời, Walker sở hữu dàn xe đủ mọi thể loại, từ sedan đến siêu xe.