Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự hoàn thiện quá trình xây dựng nền tảng quản lý thông minh của PowerSteam, từ đó mở ra một cơ hội kinh doanh lớn cho những cá nhân, tổ chức mong muốn bước chân vào ngành dịch vụ tiềm năng này.

Đặt rửa xe tận nơi tiện lợi mọi lúc, mọi nơi

Khi đặt dịch vụ ở PowerSteam, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm kỹ thuật viên phù hợp trong khu vực, giúp khách hàng chủ động và tiết kiệm thời gian. Khách hàng có thể lựa chọn vệ sinh xe ở bất kỳ đâu từ nhà riêng, đến công ty, cơ quan, bãi xe, garage… và chủ động đặt dịch vụ phù hợp với nhu cầu từ gói phổ thông cho đến cao cấp với mức giá từ 30.000 đến 2,1 triệu đồng. Quãng đường di chuyển xa gần được tính thêm phụ phí là 5.000đ/km.

{keywords}
 

PowerSteam là thương hiệu vệ sinh và diệt khuẩn xe tận nơi từ Canada đã hoạt động 2 năm ở Việt Nam.
PowerSteam áp dụng công nghệ hơi nước bão hòa ở nhiệt độ và áp suất cao, chỉ với 01 lít nước cho một lần vệ sinh xe hơi, tiết kiệm 400 lít nước so với việc rửa xe bằng nước thông thường. Dịch vụ cam kết diệt 99,99% vi khuẩn trong nội thất xe hơi, vệ sinh được những nơi khó chạm như khe gió, gầm ghế; rửa sạch vết bẩn ngoại thất; chăm sóc khoang máy an toàn.

Ngoài ra, công nghệ hơi nước bão hòa phối hợp các yếu tố hơi khô, hơi ướt và các dung dịch gốc nước thân thiện môi trường. Đồng thời, PowerSteam thân thiện với mọi chất liệu của các dòng xe cao cấp như da, nỉ, vải, nhựa, kim loại, không gây tổn hại đến xe.

{keywords}
 

Thị trường đầu tư tiềm năng , mở ra nhiều cơ hội việc làm mới

Theo thống kê của cục Đăng kiểm Việt Nam có khoảng 3,5 triệu ô tô và hơn 50 triệu xe máy, mô tô đang lưu hành. Con số này cho thấy tiềm năng về dịch vụ vệ sinh xe khá lớn. Đặc biệt, sau giai đoạn dịch Covid-19, nhu cầu vệ sinh, diệt khuẩn xe đã có sự gia tăng rõ rệt.

{keywords}
 

PowerSteam mở hợp tác kinh doanh nhượng quyền cho đại lý tại TP.HCM và các tỉnh thành với mức đầu tư chỉ từ 65 triệu đồng, nền tảng quản lý thông minh và sở hữu tỷ lệ lợi nhuận cao trên từng gói dịch vụ bằng cách cắt giảm các chi phí trung gian.

Đồng thời, mở ra cơ hội việc làm ngay trong mùa dịch, thông qua việc ký kết hợp tác đào tạo ngành công nghệ ô tô, ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí… với các trường cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp, giúp đào tạo kỹ thuật viên, hỗ trợ việc triển khai dịch vụ ở các tỉnh thành, ưu tiên hỗ trợ 100 suất đào tạo miễn phí cho đội ngũ công nhân bị mất việc, bộ đội xuất ngũ và sinh viên cao đẳng nghề. 

Ông Nguyễn Tri Lý, CEO PowerSteam Việt Nam chia sẻ: “Dịch vụ vệ sinh xe di động là một thị trường mới mẻ tại Việt Nam. PowerSteam tự hào là người tiên phong trong việc khai phá và định hình sân chơi đầy tiềm năng này. Với công nghệ 4.0 từ Canada, PowerSteam đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dân ngay sau khi ra mắt ứng dụng đặt rửa xe tận nơi, diệt khuẩn với quy trình hạn chế tiếp xúc trong cộng đồng. Với sự hoàn thiện của ứng dụng PowerSteam, chúng tôi đã sẵn sàng để đem đến những trải nghiệm toàn diện cho khách hàng Việt Nam và tự hào giới thiệu sản phẩm của mình đến với các thị trường tiềm năng khác trên thế giới.”

Thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh diệt khuẩn xe tận nơi của PowerSteam tại website https://www.powersteam.vn. Download App PowerSteam theo QR Code dưới đây:

{keywords}
 

Thu Hằng